x close

เปิดตัว Blackberry 6 OS ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม



Blackberry 6 OS



Blackberry 6 OS




Blackberry 6 OS




Blackberry 6 OS



Blackberry 6 OS



Blackberry 6 OS



Blackberry 6 OS



Blackberry 6 OS



Blackberry 6 OS

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

          Research In Motion หรือ RIM ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแบล็คเบอร์รี่ เปิดตัว แบล็คเบอร์รี่ โอเอส 6 (Blackberry 6 OS) อย่างเป็นทางการ ทำเอาบรรดาแฟนคลับแบล็คเบอร์รี่อยากได้กันแบบสุด ๆ ด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ที่ "เจ๋ง" กว่าเดิมมากมาย แถมยังใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

          จุดเด่นของระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 6 นี้ คือ มุมมองที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานจัดการกับแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยไอคอนต่าง ๆ จะแสดงอยู่บนหน้าจอหลัก ให้ผู้ใช้เลือกเข้าถึงได้ง่ายผ่านระบบหน้าจอสัมผัส หรือ ทัชสกรีน นอกจากนี้ยังมีบราวเซอร์ใหม่ที่ทำให้การใช้งานเว็บง่ายขึ้นและสามารถเปิดเว็บไซต์หลาย ๆ เว็บได้ในคราวเดียวกัน รวมถึงการโพสต์ข้อความผ่าน Blackberry Messenger (BBM), Facebook, Twitter, Myspace, AOL IM, Windows Live Messenger และ Yahoo Messenger ก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพราะสามารถโพสต์ข้ามโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถโพสต์ทีเดียวอัพเดทได้ทั้ง facebook, twitter และโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่น ๆ ได้พร้อม ๆ กัน


           นอกจากนี้ แบล็คเบอร์รี่ ยังเอาใจผู้ใช้  Blackberry Bold 9700, Bold 9650 และ Perl 3G ด้วยการอัพเกรดให้เป็นระบบปฏิบัติการใหม่ได้ แต่สำหรับผู้ใช้งานแบล็คเบอร์รี่รุ่นอื่น ๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ไม่แน่ว่าหลังจากแบล็คเบอร์รี่ทั้งสามรุ่นสามารถอัพเกรดได้แล้ว เร็ว ๆ นี้ก็อาจจะมี OS ใหม่ให้รุ่นอื่นได้อัพเกรดกันบ้างเหมือนกัน






วีดีโอเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่

 

 

 Blackberry แบล็คเบอร์รี่ มือถือ bb blackberry review อ่านกันเลย 






 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว Blackberry 6 OS ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2553 เวลา 11:27:05 20,633 อ่าน
TOP