x close

ฆ่าข่มขืนสาวเสมียนร้านซ่อมรถสงขลา

ข่าวข่มขืน

ข่าวข่มขืน




ฆ่าข่มขืนสาวเสมียนร้านซ่อมรถสงขลา (ไอเอ็นเอ็น)

           ฆ่าข่มขืนโหด สาวเสมียนร้านขายอะไหล่และซ่อมรถยนต์ สงขลา สภาพร่างท่อนล่างเปลือย มีร่องรอยถูกรัดคอ ขณะที่ผู้ต้องหาเป็นช่างภายในร้าน 

           ร.ต.ท.โสภณ บัวหลวง ร้อยเวร สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่าจากพลเมืองดีว่า มีศพถูกฆาตกรรมอยู่ภายในร้านควนมีดอะไหล่ยนต์ เลขที่ 102/2 ริมถนนสายเอเชีย 43 หมู่ 1 ต.จะโหนง อ.จะนะ จ.สงขลา 

           จึงรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถบรรทุก 10 ล้อ ตรวจภายในออฟฟิศของอู่ที่อยู่ชั้นล่าง ก็พบศพของ น.ส.มะลิษา ณะนุ้ย อายุ 27 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ สภาพศพนอนหงายท่อนล่างเปลือยเปล่า ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน ที่คอมีกางเกงในและกางเกงนอนขาสั้น ของผู้ตายรัดคออยู่ ที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลเนื่องจากถูกกระแทกกับของแข็งจนเป็นแผลมีเลือดไหลออกมา ตรวจสภาพโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรอยทางมีเลือดปนอยู่ เหมือนกับรอยลากศพจากข้างนอกเข้าไปในออฟฟิศ 

ข่าวข่มขืน

ข่าวข่มขืน

 



           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.มะลิษา ผู้ตาย เป็นน้องสาวของ นายสุทธิพงศ์ วัฒนาชญากูร อายุ 45 ปี เจ้าของอู่ดังกล่าว ปกติจะทำหน้าที่เป็นเสมียนบัญชีของอู่ และจะนอนภายในออฟฟิศเป็นประจำ และผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ คือ นายเมธา พรหมมาศ อายุ 25 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถของอู่ดังกล่าว และหลังเกิดเหตุได้หายไปพร้อมกับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ซึ่งทาง จนท.ได้ทำการตรวจสอบภายในหัวลากรถที่นายเมธาอาศัยนอน ก็พบหนังสือปลุกใจเสือป่าจำนวน 3 เล่ม ยาดอง 1 แบน 

           ซึ่งจนท.ตำรวจ พอจะสันนิษฐานได้ว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 16 ส.ค.53 นายเมธา ได้ออกไปดื่มกินยาดอง และคงจะเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็น น.ส.มะลิษา จึงยิ่งมีอารมณ์ จึงได้คิดให้ น.ส.มะลิษา ออกมาจากนอกออฟฟิศ แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำแต่ถูก น.ส.มะลิษา ขัดขืน นายเมธา ก็เลยใช้กำลังทำร้ายและจับใบหน้ากระแทกกับพื้นแล้วก็ลาก น.ส.มะลิษา เข้าไปทำการข่มขืนในออฟฟิศ ก่อนใช้กางเกงในและกางเกงนอนรัดคอจนเสียชีวิต แล้วก็รีบขับรถ จยย.หลบหนีไป 

           ซึ่งทาง จนท.ตำรวจ ได้ตรวจสอบพบว่า นายเมธา เคยมีประวัติข่มขืนหญิงสาวในพื้นที่ ต.ท่าศาลา มาก่อน แล้วก็หลบมาทำงานที่อู่ดังกล่าวและก่อคดีขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่ง จนท.ตำรวจ กำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วนแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าข่มขืนสาวเสมียนร้านซ่อมรถสงขลา อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2553 เวลา 17:18:22 18,038 อ่าน
TOP