x close

หนุ่มเกาหลีควบเก๋งตกลานจอด คอนโดชั้น 7 ดับ








หนุ่มเกาหลีควบเก๋งตกลานจอด คอนโดชั้น 7 ดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่มเกาหลีทะเลาะเมีย ควบเก๋งพลัดตกจากลานจอดรถสีลมสวีทคอนโด ชั้น 7 ดับคาที่ 


          พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน เทียน่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ศส 8196 กทม.พลัดตกลงมาจากลานจอดรถชั้นที่ 7 ของ อาคารสีลมสวีทคอนโด ในซอย สาทร 12 ทราบเบื้องต้นว่า คนขับเป็นชาวเกาหลี นอนเสียชีวิตภายในรถ สภาพนอนหงาย หลังคายุบจนถึงเบาะที่นั่งคนขับ สภาพศพศีรษะถูกแรงกระแทกจนกะโหลกแตก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ

          ทั้งนี้ สำหรับความคืบหน้าล่าสุด จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 38/13 ชั้น 12 กับลูกและภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุ นายเดชา วิศาอุต อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อยู่บ้านเลขที่ 20/2 ถ.ประดิพัทธ์ 20 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เปิดเผยว่า ผู้ตายได้ลงจากห้องพักและมาทะเลาะกับภรรยาบริเวณล็อบบี้ของคอนโด จากนั้นภรรยาได้ออกไปจากคอนโด ห่างกันเพียงไม่นานเจ้าหน้าที่ก็พบว่ารถเก๋งของผู้ตายได้พลัดตกลงมาจากลานจอดรถของคอนโดแล้ว โดยสภาพรถที่พบว่า ตกลงมาใกล้กับร้าน อาคารเวียดนามด้านหลังคอนโดใน ซ.สาทร 12 หลังเกิดเหตุเจ้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถางเพื่องัดร่างของผู้เสียชีวิตอออกมาจากตัวรถ

          อย่างไรก็ตาม สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือผู้ตายเจตนาฆ่าตัวตายซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุและเรียกภรรยาของผู้ตายมาสอบสวนอีกครั้ง  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกาหลีควบเก๋งตกลานจอด คอนโดชั้น 7 ดับ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2553 เวลา 15:00:59 11,113 อ่าน
TOP