x close

ปคม.รวบเอเยนต์ไทย ลวงสาวค้ากามสเปน


ปคม.รวบเอเยนต์ไทย ลวงสาวค้ากามสเปน (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บังคับการ ปคม. แถลงรวบขบวนการล่อลวงหญิงสาวไทย และต่างชาติ ไปค้าประเวณี ในประเทศสเปน โดยไม่ได้ค่าจ้าง

          พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลง รวบขบวนการ ล่อลวงหญิงไทยและหญิงต่างชาติ กว่า 20 ราย ไปค้าประเวณีในคลับประเทศสเปน โดยบังคับให้นั่งดริ้งค์และค้าประเวณี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 04.00 ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่จ่ายค่าแรง อ้างเป็นหนี้ค่าใช้จ่ายการจัดการเดินทาง ประมาณ 850,000 บาทต่อคน

          ภายหลังได้รับการประสานงานจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ในกรุงมาดริด ให้ช่วยเหลือหญิงไทยที่ถูกหลอกลวงไปค้าประเวณีที่ประเทศสเปนนั้น จากการสืบสวน ทราบว่า นายนภดล ทองสตา นายหน้าค้ามนุษย์รายสำคัญ กลับมาพักที่บ้านในจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมได้เมื่อวานนี้

          สืบสวนทราบว่า นายนภดล ได้ร่วมกระทำการ กับนางจินดา เขตวัฒ ภรรยา และผู้ร่วมขบวนการสัญชาติสเปน รวมทั้งหมด 5 คน มานานแล้ว โดยจะใช้วิธีหลอกล่อหญิงสาวที่อยากทำงานในต่างประเทศ วางแผนให้ผู้ชายมาสวมรอยจดทะเบียนเป็นสามี เพื่อทำหนังสือเดินทางเข้าประเทศ เมื่อไปถึง หญิงสาวดังกล่าว ก็จะถูกส่งไปกักขังหน่วงเหนี่ยว เพื่อป้องกันการหลบหนี และถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปคม.รวบเอเยนต์ไทย ลวงสาวค้ากามสเปน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2553 เวลา 13:33:31 4,204 อ่าน
TOP