x close

ตำรวจให้น้ำหนัก ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ FHM ถูกฆ่า


ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm ถูกฆ่า
ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm ถูกฆ่า 


ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm ถูกฆ่า 



ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm ถูกฆ่า 



ตำรวจให้น้ำหนัก ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ FHM ถูกฆ่า (ไอเอ็นเอ็น)

            ตำรวจเผยคดีฆ่านางแบบสาว รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ และผลชันสูตรศพ ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม และฆ่าตัวตายทิ้ง

            จากกรณีที่ ศศิธร อ่อนวิมล หรือ ปิ๊ก อายุ 28 ปี นางแบบ FHM ปี 2008 ที่เสียชีวิตมา 3 วัน ในคอนโดมิเนียม บ้านกลางกรุงรีสอร์ต ซอยรัชดาภิเษก 7 แขวงและเขตดินแดง โดยสภาพศศิธร อ่อนวิมลนอนเสียชีวิต อยู่บนที่นอน มีบาดแผลบริเวณขมับขวา และบริเวณใกล้กับมือขวา มีอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่

            ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (12 ต.ค.) นั้น พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รอง ผกก.สส. สน.ห้วยขวาง  กล่าวว่า ตำรวจยังคงตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ การฆาตกรรม และ ฆ่าตัวตายเอง ซึ่งต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะทำการตรวจสอบวันนี้ และยังต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วย ส่วนกรณีที่ว่าสามารถจับภาพบุคคลต้องสงสัยนั้น ล่าสุดยืนยันว่ายังไม่มี ตำรวจต้องดูกล้องในจุดอื่นด้วย เพราะหากคนร้ายฆาตกรรมจริงอาจจะทราบจุดอับของกล้อง จึงจำเป็นต้องใช้กล้องตัวอื่นมาตรวจสอบ

            ส่วนการสอบสวน อดีตแฟนเก่าของนางแบบสาว นั้น ถือว่าให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก ยอมรับว่า การตายของผู้ตายผิดปกติหลายอย่างที่ผิดธรรมชาติ และห้องก็ไม่มีการรื้อค้น บาดแผลที่ท้องไม่มี วันนี้จะทำการชันสูตรศพอีกครั้ง น้ำหนักจึงอยู่ที่การฆาตกรรมมากที่สุด

            สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ว่า ศศิธร อ่อนวิมล หรือ ปิ๊ก อายุ 28 ปี นางแบบ FHM ปี 2008 เสียชีวิตมา 3 วัน ในคอนโดมิเนียม จากการสอบสวน นางรัตนา แคว้นบ้านเจ้า ซึ่งเป็นแม่บ้านของบ้านกลางกรุงรีสอร์ท บอกว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณห้องใกล้กับที่เกิดเหตุพบว่ามีกลิ่นออกมาจากห้อง แม่บ้านจึงประสานช่างทำกุญแจมาเปิดห้องก็พบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

            ขณะที่ พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ดูจากสภาพศพ  ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm ลักษณะการเสียชีวิตไม่ปกติ น่าเชื่อว่าอาจถูกจัดฉากฆาตกรรม เนื่องจากบริเวณผ้าห่มที่คลุมศพมีร่องรอย คล้ายเขม่าดินปืนเปื้อนอยู่ แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางคอนโดมิเนียมด้วย

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ สน.ห้วยขวาง เชิญตัวเพื่อนของ ศศิธร อ่อนวิมล ร่วม 10 คน มาทำการสอบปากคำ โดยขณะนี้มีนายธีรภัทร กาญจนสุดา อายุ 28 ปี น้องชายของ นายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา อายุ 31 ปี อดีตแฟนเก่าของศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm มาสอบปากคำ

            นายธีรภัทร กล่าวว่า เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm และรู้จักกันมาประมาณ 6 เดือน เพราะก่อนหน้านี้ ปิ๊ก fhm  เคยเป็นแฟนเก่าของพี่ชายตน ที่คบกันประมาณ 1 ปีเศษ และเพิ่งเลิกกันได้ประมาณ 1 เดือน ขณะนี้พี่ชายตนทราบเรื่องแล้ว และกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง มีความเห็นตรงกันว่า ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ fhm 2008 หรือ ปิ๊ก fhm ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม เนื่องจากทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่า เคยเห็นผู้ตายมีปากเสียงกับผู้ชาย และดูจากประตูห้องพบว่า ไม่ได้ล็อกจากด้านใน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวแฟนเก่าของ ศศิธร อ่อนวิมล มาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง ต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมินียม ถึงช่วงเวลาที่ผู้ตายเข้ามาพักภายในห้องพัก และบุคคลที่เข้ามาหาผู้ตายก่อนที่จะเสียชีวิต

            สำหรับ ศศิธร อ่อนวิมล หรือ ปิ๊ก fhm เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด fhm 2008 และติดหนึ่งใน 10 สาว fhm  โดย ศศิธร อ่อนวิมล ได้ตำแหน่งพิเศษ fhm ด้วย นั่นคือตำแหน่ง Miss Photogenic by Big Camera 2008 นอกจากนี้ ศศิธร อ่อนวิมล ยังเข้าประกวดและเป็นพริตตี้ นางแบบโฆษณาสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจให้น้ำหนัก ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ FHM ถูกฆ่า อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2553 เวลา 16:28:28 151,533 อ่าน
TOP