x close

ไอ้หย๋า!! คลิป กัวจิงจิง ว่อนเน็ต ถูกกล้องถ่ายทะลุผ้า



กัวจิงจิง


กัวจิงจิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whatsonxiamen.com

          กัวจิงจิง นักกีฬาสาวกระโดดน้ำของจีน ถูกมือดีใช้กล้องอินฟาเรดถ่ายทะลุผ้า เผยภาพซีทรูลับเฉพาะหลุดว่อนเน็ต

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า กัว จิงจิง (Guo jing jing) นักกีฬากระโดดน้ำสาวสวยคนดังของจีน วัย 29 ปี ถูกมือดีปล่อย คลิปกัวจิงจิง ซีทรู ความยาว 2 ชั่วโมง 7 นาที โดยเป็นภาพที่ถูกถ่ายด้วยกล้องอินฟาเรดเลนส์แบบพิเศษ สามารถเจาะทะลุเสื้อผ้า ในขณะที่ กัวจิงจิง กำลังฝึกซ้อมกระโดดน้ำ เผยให้เห็นเรือนร่างของนักกีฬาสาว ในลักษณะเหมือนกับใส่ชุดว่ายน้ำซีทรู

          นอกจากคลิปแอบถ่าย กัวจิงจิง แล้ว ยังมีเพื่อนนักกระโดดน้ำร่วมชาติ ตลอดจนชาติอื่น ๆ รวมกว่า 15 คลิป อาทิ รัสเซีย, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย ฯลฯ ถูกนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ลามกแห่งหนึ่ง เพื่อแสวงหาผลกำไร โดยพบว่ามีการขายภาพซีทรูดาราดังชาวจีน, ฮ่องกง และไต้หวัน แทบทั้งสิ้น เช่น หลี่ซานซาน, โจวฮุ่ยหมิ่น, เสอซื่อมั่น รวมถึง เฉินฮุ่ยหลิน ซึ่งถูกจัดอยู่ในหมวดของภาพเร็ว ๆ นี้ (coming soon) ด้วย

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเว็บไซต์ลามกดังกล่าว จดทะเบียนในสหรัฐฯ และเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2006 ภายใต้กฎหมายที่ไม่อนุญาตให้ผู้อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปเยี่ยมชม แต่สำหรับใครที่ต้องการเข้าชม จะต้องเสียค่าใช้จ่าย 10 เหรียญสหรัฐฯ 

          ขณะที่ สื่อฮ่องกงและไต้หวัน ต่างตั้งข้อสังเกตว่า คลิปหลุด แอบถ่าย กัวจิงจิง อาจจะเป็นฝีมือของคนใกล้ชิด หลังพิจารณาจากมุมกล้องและระยะห่างในการถ่ายทำ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการพิสูจน์ว่าภาพหลุด กัวจิงจิง เป็นภาพของจริงหรือภาพที่ใช้เทคนิคตกแต่ง

          แม้ว่า กัวจิงจิง ที่ตกเป็นเหยื่อภาพฉาวนั้น ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่มีการออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่ เคนเน็ธ ฟ็อก ทายาทมหาเศรษฐีฮ่องกง แฟนหนุ่มของ กัวจิงจิง ก็ออกมาโวยลั่นว่า ทำไมไม่มีการดูแลนักกีฬาทีมชาติให้ดีกว่านี้ ปล่อยให้คนเข้ามาถ่ายภาพวิดีโอขณะฝึกซ้อมได้อย่างไร ขณะเดียวกัน เรื่องนี้ได้กลายเป็นกระแสที่ทำให้ดาราสาวหลาย ๆ คน ต่างวิตกกังวลว่าพวกเธออาจจะตกเป็นเหยื่อเทคโนโลยีด้วยกล้องชนิดนี้

          ด้าน เจิ้งต๊ะไหว ผู้เชี่ยวชาญด้านการสืบสวนสอบสวน ระบุว่า เทคโนโลยีการถ่ายภาพซีทรูนั้น มีมานานนับสิบปีแล้ว และทำได้ง่ายมาก ๆ ไม่จำเป็นต้องอาศัยเทคนิคพิเศษอะไร เพียงแค่อาศัยกล้องถ่ายรูป หรือกล้องวิดีโอที่มีฟิลเตอร์อินฟราเรดก็ถ่ายได้ แต่เทคโนโลยีชนิดนี้ยังมีข้อจำกัดคือ ไม่สามารถถ่ายผ่านเสื้อผ้าที่ใช้เส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ได้ ส่วนผ้าไนลอนหรือชุดว่ายน้ำ จะถ่ายทะลุผ้าได้ง่ายมาก ๆ

          สำหรับ ประวัติของ กัวจิงจิง เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2524 เธอถือเป็นราชินีสระนักกระโดดน้ำของจีนที่โด่งดังทั่วเอเชีย สามารถสร้างสถิติเป็นนักกระโดดน้ำหญิง ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์กีฬาโอลิมปิก หลังคว้าเหรียญทองสปริงบอร์ดทั้งในประเภทเดี่ยวและคู่ ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2 สมัยติดต่อกันคือ เอเธนส์เกม 2004 และ ปักกิ่งเกมส์ 2008

          นอกจากนี้ กัวจิงจิง ยังกวาดเหรียญรางวัลในการแข่งขันระดับเอเชี่ยนเกมส์มาแล้วนับไม่ถ้วน และด้วยหน้าตาสวยใสระดับนางเอกหนัง จึงไม่แปลกที่เธอถูกจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมาย ซึ่งแม้ว่าเวลานี้ กัวจิงจิง จะอำลาการรับใช้ทีมชาติไปแล้ว แต่ผลงานของเธอก็ยังคงเป็นที่จดจำ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, premierfanclub.com, tipsth.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หย๋า!! คลิป กัวจิงจิง ว่อนเน็ต ถูกกล้องถ่ายทะลุผ้า อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2553 เวลา 15:58:33 246,994 อ่าน
TOP