x close

ยูเอฟโอ โผล่อีกที่อังกฤษ

UFO




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานว่า พบวัตถุประหลาดที่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอะไร หรือ UFO ลอยอยู่เหนือน่านฟ้าเมืองเซาธ์ยอร์คเชียร์ ประเทศอังกฤษ สร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

         โดยวัตถุประหลาดดังกล่าว มีลักษณะเป็นสามเหลี่ยม มีไฟส่องสว่างจ้าแม้จะเป็นตอนกลางวันที่แดดจัดและฟ้าโปร่ง รูปร่างคล้ายกับวัตถุประหลาดที่เคยลอยอยู่เหนือน่านฟ้าประเทศเบลเยี่ยม และรบกวนการปฏิบัติงานของเครื่องบิน F-16 เมื่อปี 1990

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ นายับ อาห์เหม็ด อายุ  19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า วัตถุประหลาดนี้เคลื่อนที่ได้ช้ามาก และไม่มีเสียงใด ๆ เลย ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนหนึ่ง ได้แสดงความเห็นว่า เขาไม่เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวเลย แต่สิ่งที่เห็นมันจะเป็นอะไรได้อีก มันเหลือเชื่อมากเลยจริง ๆ

          ขณะเดียวกันที่ นิค โปป อดีตผู้บัญชาการกระทรวงกลาโหม ด้านยูเอฟโอ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า วัตถุที่เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอนั้น แท้จริงแล้วอาจจะเป็นเครื่องบินบังคับหรือยานต้นแบบที่มนุษย์สร้างขึ้นก็ได้ แต่เมื่อได้สอบถามไปยังหน่วยทหารที่อยู่บริเวณโดยรอบแล้ว ก็ได้รับการตอบกลับมาว่าไม่ใช่ยานของทหารที่สร้างขึ้นแต่อย่างใด

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเอฟโอ โผล่อีกที่อังกฤษ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2553 เวลา 17:48:47 22,188 อ่าน
TOP