x close

สุเทพ ชนะเลือกตั้งซ่อมสุราษฎร์ ตามคาด


สุเทพ ชนะเลือกตั้งซ่อมสุราษฎร์


สุเทพ ชนะเลือกตั้งซ่อมสุราษฎร์ ขอบคุณทุกคะแนน (ไอเอ็นเอ็น)

          "สุเทพ" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง หลัง กำชัยศึกเลือกตั้งซ่อมส.ส.สุราษฎร์ พร้อมระบุ จะกลับไปช่วยงานนายกฯ ต่อ แต่จะเป็นตำแหน่งเดิม หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่ที่ นายกฯ

          นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยภายหลังทราบผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า ตนขอขอบคุณชาว จ.สุราษฎร์ธานี ที่ออกมาใช้สิทธิ์เกิน 50% แม้สภาพอากาศ จะไม่เอื้ออำนวย ขณะเดียวกันขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ยังแสดงให้เห็นว่าประชาชนยังศรัทธา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ทำงานต่อไป

          นอกจากนี้ ตนยังขอขอบคุณ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ที่เล่นการเมืองตามกติกา และบรรยากาศการเลือกตั้งซ่อมใน จ.สุราษฎร์ธานี ก็จะเป็นต้นแบบให้กับการเลือกตั้งทั่วไปในปีหน้าด้วย ส่วนคะแนนโนโหวต ที่มีบางส่วนนั้น ยืนยันว่า ไม่มีนัยทางการเมือง และตนก็ไม่ได้กังวล ขณะที่ในอนาคตจะกลับไปทำหน้าที่ ส.ส. ช่วยงานนายกฯ โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม เนื่องจากตนมีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ฯ และ จ.ชุมพร และในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ตนจะกลับไปเตรียมการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปีหน้า ส่วนจะกลับไปดำรงตำแหน่งรองนายกฯ ด้านความมั่นคง หรือไม่นั้น เห็นว่าไม่สามารถแต่งตั้งตัวเองได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี

          ส่วนผลการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.สุราษฎร์ธานี อย่างไม่เป็นทางการนั้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัติย์ ได้รับคะแนน 148,776 คะแนน ส่วน นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย ได้คะแนน 22,404 คะแนน โดยมีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งสิ้น 187,728 คน คิดเป็น 52.9% มีบัตรเสีย 2,920 ใบ และมีผู้ใช้สิทธิ์ในช่องไม่ลงคะแนน 13,628 คน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ชนะเลือกตั้งซ่อมสุราษฎร์ ตามคาด อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2553 เวลา 16:34:39 11,095 อ่าน
TOP