x close

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab แข่งไอแพดแล้ววันนี้




Galaxy Tab

Galaxy Tab




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pocket-lint.com

          ซัมซุงร่วมกับกูเกิ้ล เปิดตัวแท็บเล็ตเวอร์ชั่นของตัวเองแล้วที่สหรัฐฯ วันนี้ (2 พ.ย.) หวังเบนความสนใจจากผู้ใช้แท็บเล็ต ด้วยราคาและดีไซน์ที่แตกต่าง

          โดยแท็บเล็ตเวอร์ชั่นของซัมซุงนี้ ใช้ชื่อว่า Galaxy Tab มีขนาดหน้าจอทัชสกรีนเพียง 7 นิ้ว และมีน้ำหนัก 380 กรัมเท่านั้น ซึ่งหากเปรียบเทียบกับไอแพดหน้าจอ 9.7 นิ้ว ก็ถือว่าเล็กและพกพาง่ายกว่าอยู่มาก ส่วนเรื่องของการใช้งาน Samsung Galaxy Tab ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.2 Froyo หน่วยประมวลผล Cortex A8 1 GHz หน่วยความจำสูงสุด 32GB จอระบบสัมผัส Multi-touch zoom แสดงผลความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล รองรับการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตทุกรปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอีเมล แชท วีดีโอคอล อ่าน e-book ดูหนังฟังเพลง โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมากมายจากกูเกิ้ล เช่น Gmail, Google Maps, Latitude, Places เป็นต้น และยังมีระบบนำทาง A-GPS กับกล้องถ่ายรูปด้านหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหลังตัวเครื่องความละเอียด 3 ล้านพิกเซล

Galaxy Tab

Galaxy Tab

Galaxy Tab



          งานนี้ ในวงการแท็บเล็ตก็เลยมีแท็บเล็ตแจ้งเกิดมาอีกตัว หลังจากเดือนที่แล้ว ผู้ผลิตแบล็กเบอร์รี่เพิ่งจะเปิดตัวเพลย์บุ๊คไปหมาด ๆ ซึ่งก็มีขนาดเล็กกว่าไอแพดอีกเช่นกัน ก็คงต้องติดตามกันดูว่าแท็บเล็ตน้องใหม่ที่บริษัทยักษ์ใหญ่ผลิตขึ้นมาแข่งกับไอแพดนั้นจะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ หลังจาก Samsung Galaxy Tab ได้เปิดตัวออกไป ก็มีคนสนใจและจ้องจะจับจองเป็นเจ้าของแล้วไม่น้อยเลยล่ะ

 

 

คลิป วีดีโอ ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab แข่งไอแพดแล้ววันนี้ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:10:34 239,857 อ่าน
TOP