x close

รวบ ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว นางเอก MV บี้ เดอะสตาร์ ค้ายาบ้า-ยาไอซ์


ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว

ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว


ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว

ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว

ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว



บก.น.7รวบนางเอกMVบี้ค้ายาบ้า-ยาไอซ์ (ไอเอ็นเอ็น)
 
         บก.น.7 รวบ นางเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง I need somebody ของ บี้ เดอะสตาร์ ขนยาบ้า และยาไอซ์อีก สารภาพร่วมกับแฟนหนุ่มที่ยังติดคุกในเรือนจำบางขวาง

         น.ส.จิราวรรณ หรือ ดิว พยุงแก้ว อายุ 24 ปี ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 7 จับกุมตัวได้ บริเวณถนนพระราม 5 พร้อมของกลางยาบ้า 20,000 เม็ด และยาไอซ์ 1 กิโลกรัม รวมมูลค่าของกลาง 7,000,000 บาท 

         หลังเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวน ทราบว่ามีกลุ่มผู้ต้องขังในเรือนจำ มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยจะสั่งยาจากเรือนจำ และติดต่อเครือข่ายภายนอกเรือนจำ เป็นผู้ส่งมอบยา เจ้าหน้าที่จึงทำการวางแผนล่อซื้อ จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว 

         ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับ นายบอล และ นายก้อง แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำกลางบางขวาง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด พร้อมกับอ้างว่า ทำเป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่ จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

        
ทางด้าน พ.ต.ท.วีระเดช กีรติพสุวัฒน์ สารวัตรสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผย ความคืบหน้าคดีนางเอกเอ็มวี เพลง I need some body ของ บี้ เดอะสตาร์ ค้ายาเสพติด ว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการส่งให้พนักงานสอบสวน กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติดให้ดูแล พร้อมทั้งได้เร่งขยายผลไปยังเครือข่ายนักโทษในเรือนจำ อยู่ในขณะนี้ และเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป 

         สำหรับ น.ส.จิราวรรณ เคยแสดงเป็น นางเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง I Need Somebody ของ บี้ เดอะสตาร์ และมีงานโฆษณาทางโทรทัศน์ อีกหลายชิ้น ล่าสุด กำลังมีผลงานโฆษณากับ บัตรเครดิตรายหนึ่ง ที่ออกอากาศอยู่ในประเทศมาเลเซียด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว นางเอก MV บี้ เดอะสตาร์ ค้ายาบ้า-ยาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 11:18:14 123,763 อ่าน
TOP