x close

คุมตัว ดิว จิราวรรณ นางเอก MV ค้ายาไปฝากขัง


ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว

ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว


ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว

ดิว จิราวรรณ พยุงแก้ว



ปส.คุมตัวนางเอกMVค้ายาฝากขังเร่งสอบเพิ่ม (ไอเอ็นเอ็น)

         ตำรวจปราบปรามยาเสพติด คุมตัว จิราวรรณ พยุงแก้ว นางเอกเอ็มวี บี้ เดอะสตาร์ ฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัว และเร่งสอบสวนพยานขยายผลผู้ร่วมขบวนการ


         พ.ต.ท.เรวัต เขียนทอง พนักงานสอบสวนตำรวจปราบปรามยาเสพติด คุมตัว จิราวรรณ พยุงแก้ว อายุ 24 ปีอดีตนางเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง I Need Some Body ของ บี้ เดอะสตาร์ ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญารัชดาครั้งแรก หลัง จิราวรรณ พยุงแก้ว อดีตนางเอกมิวสิกวิดีโอ ร่วมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และถูกตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 จับกุมได้ จากการล่อซื้อยาบ้า 20,000 เม็ด และยาไอซ์ 1 กิโลกรัม รวมมูลค่า 7,000,000 บาท 

         โดยพนักงานสอบสวน มีความจำเป็นต้องสอบปากคำพยานอีก 7 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง ตรวจสอบประวัติลายพิมนิ้วมือของ จิราวรรณ พยุงแก้ว  ผู้ต้องหา จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-22 พ.ย.นี้ โดยในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีลักษณะการทำงานเป็นเครือข่าย เป็นภัยต่อสังคม หากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เกรงว่าจะหลบหนี และกลับไปทำผิดซ้ำอีก ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ 

         อย่างไรก็ตามไม่มีญาติมายื่นคำร้องขอประกันตัว จิราวรรณ พยุงแก้ว  เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวไปควบคุมไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลางบางเขนต่อไป

         สำหรับ น.ส.จิราวรรณ เคยแสดงเป็น นางเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง I Need Somebody ของ บี้ เดอะสตาร์ และมีงานโฆษณาทางโทรทัศน์ อีกหลายชิ้น ล่าสุด กำลังมีผลงานโฆษณากับ บัตรเครดิตรายหนึ่ง ที่ออกอากาศอยู่ในประเทศมาเลเซียด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว ดิว จิราวรรณ นางเอก MV ค้ายาไปฝากขัง อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10:49:45 46,855 อ่าน
TOP