x close

เบิร์ด ดี๊ด๊า เพลงอยู่คนเดียว ติดยูทูป 34 โลก

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์


เบิร์ดดี๊ด๊าเพลงอยู่คนเดียวติดยูทูป34โลก (ไอเอ็นเอ็น)

          สมเป็นซูเปอร์สตาร์เมืองไทยจริง ๆ สำหรับ ป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งปล่อยเพลง อยู่คนเดียว ให้ออกมาฟัง และดาวน์โหลดเป็นน้ำจิ้มในอัลบั้มใหม่ ที่จะวางต้นปีหน้านั้นก็ทำยอดถล่มทลาย งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการปลื้มอย่างแรง!

กระแสเพลงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง

          เบิร์ด ธงไชย :ดีมากเลย ชื่นใจ โดนใจทั่วประเทศเลย แสดงว่าคนไทยยังโสดเยอะ (หัวเราะ) ยอดดาวน์โหลดมาเป็นอันดับหนึ่งเลย ต้องขอขอบคุณครับ ยอดในยูทูปอันดับที่ 34 ของโลกนะครับ เราไม่ได้ออกเทปมา 3 ปีพอมาถึงตรงนี้ปั๊บ เราค่อนข้างมีเวลาเตรียมตัว เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตกุมภา ตอนนี้ก็ละเมียดละไมซ้อมทุกอย่างพี่เบิร์ดเต็มร้อยหมด มิวสิควิดีโอ ก็จะทำทุกเพลงเลย เพื่อให้ทุกคนกลับมามองพวกเรากันเอง สนุกกันเอง เริ่มจากพวกเรากันเอง อะไรที่ไม่ดีก็ปล่อยกันไป ซิงเกิ้ลใหม่ น่าจะอีกเดือนสองเดือน อีกสัก 1-2 เพลง มันเกินบรรยายจริง ๆ ออกมาแล้วเต้นไม่หยุดเลยครับ พี่เบิร์ดว่าพวกเราคงสนุกไม่มีเคป๊อบ เจป๊อบ เอาของพวกเราล้วน ๆ เลยครับ เต้นกระจายเลยครับ

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ปีใหม่ไปไหนหรือเปล่า

          เบิร์ด ธงไชย :เหมือนเดิมครับ ทำบุญที่บ้านอยู่กับแม่ครับ ของขวัญกับตัวเองเหรอครับ ตอนนี้เห่อกับอัลบั้มนี้มากเลย มันคึกมากเลย ตอนนี้ของขวัญที่ดีที่สุดของพี่เบิร์ดคือ อยากให้ทุกคนกลับมามีความสุขอีกครั้งนึง ส่วนมากเพลงในอัลบั้มนี้ จะบอกตัวตนของพี่เบิร์ดทุกเพลงเลยครับ พี่เบิร์ดว่าอัลบั้มนี้กลับมาเป็นออริจินัล ในการร้อง หรือว่าอะไรเราไม่ได้ว่าแคร์อะไรแล้วว่านอกประเทศเขาจะมายังไง อัลบั้มเต็มน่าจะมกราแน่นอน แต่เร็ว ๆ นี้จะได้ฟังกันก่อนอยากให้ฟัง เพราะมันสนุกมาก เพลงรักก็หวานหยดติ๊งเลย

หายเหนื่อยเลยไหม

          เบิร์ด ธงไชย : หายเหนื่อยเลยครับ และอยากเหนื่อยต่อไป ทุกอย่างการันตรีเลยว่า อู้ย!!





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmmgrammy.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิร์ด ดี๊ด๊า เพลงอยู่คนเดียว ติดยูทูป 34 โลก อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:09:45 3,104 อ่าน
TOP