x close

นายกฯ เชิญชวนประชาชน ถวายพระพรในหลวง



นายกฯ เชิญชวนประชาชน ถวายพระพรในหลวง (ไอเอ็นเอ็น)

         
นายกฯ เชิญชวนประชาชนร่วมถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต

          นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ โดยได้เชิญชวนประชาชนร่วมถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2553 พร้อมขอให้ประชาชนให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะที่เวทีกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า หลายโครงการที่ประชาชนได้ประโยชน์ จากโครงการพระราชดำริ ที่ทรงมีพระอัจฉริยภาพ โดยจะเห็นได้จากหลายองค์กรได้มีการถวายรางวัล โครงการของพระองค์ได้ช่วยแก้ไขปัญหาในทุกภาคส่วน ทั้งสังคมและเศรษฐกิจ โดยปีนี้ในส่วนราชการ ได้ให้ความสำคัญกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง หากเราน้อมนำมาสร้างเป็นภูมิคุ้มกัน จะเป็นการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ที่ท้าทายโลกปัจจุบัน ซึ่งพระองค์ได้ทรงปฏิบัติเป็นตัวอย่าง

          พร้อมกันนี้ ได้ย้ำกับบรรดาข้าราชการที่ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขอให้ยึดมั่นในคำสัตย์ที่ได้กล่าววาจาไว้ โดยเชื่อว่าหากปฏิบัติได้ ปัญหาต่าง ๆ ของประเทศจะลุล่วงไปได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เชิญชวนประชาชน ถวายพระพรในหลวง อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2553 เวลา 16:50:10 4,070 อ่าน
TOP