x close

ฟีม รัฐภาคย์ ออกจากโรงพยาบาล - เผยจำอุบัติเหตุไม่ได้






ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ 
ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์




ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์



ฟีมออกจากรพ.แล้ว-เผยจำอุบัติเหตุไม่ได้ (ไอเอ็นเอ็น) 

             ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้า พีทีที สิงห์แซก กลับบ้านได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล


             ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้แถลงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ที่ประสบอุบัติเหตุ ตั้งแต่ที่วันที่ 6 ธันวาคม

             ซึ่งทางทีมแพทย์ ได้เผยว่า ในตอนนี้อาการบาดเจ็บของนักบิดหนึ่งเดียวของไทยดีขึ้นมาก เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ที่ทำการรักษา ดังนั้นทางคณะแพทย์จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว

             ทางด้าน ฟีม รัฐภาคย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนนี้ตนเองยังมีปัญหาเกี่ยวกับความจำเล็กน้อยและจำเรื่องก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่ได้ และหวังว่าจะสามารถกลับไปแข่งรถได้อีกครั้ง และในตอนนี้ได้วางแผนที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายและทำกายภาพบำบัด เพื่อฟิตร่างกายให้ทันลงแข่งโมโตทู ในฤดูกาลหน้า

             ขณะที่ นายอารักษ์ พรประภา บอสใหญ่ เอพีฮอนด้า เผยว่า ตนเองและทีมงานจะเน้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายของ ฟีม รัฐภาคย์ ด้วยการทำกายภาพบำบัด และจะต้องเฝ้าระวังอาการทางสมองอย่างใกล้ชิด ด้วยการทานยากระตุ้นความจำตามคำสั่งแพทย์ไปอีก 2-3 เดือน

 

ฟีม รัฐภาคย์ 
ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์

 

เกาะติดข่าว ฟีม รัฐภาคย์ ประจำวันที่ 21 ธันวาคม


 ฟีม ออกจากไอซียูเชื่อเซ็นสัญญาทันโมโตทู (ไอเอ็นเอ็น)

             รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือ ฟีม นักบิดทีมไทย อาการดีขึ้น ออกจากห้องไอซียูแล้ว

             นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ยังคงมั่นใจว่า "รัฐภาคย์ วิไลโรจน์" นักบิดทีมไทย ฮอนด้า พีทีที สิงห์แซก จะคัมแบ็คได้การเซ็นสัญญากับต้นสังกัด ก่อนจะบิดโมโตทู ได้ทันเปิดฤดูกาล 2011 หลังอาการดีขึ้นเป็นลำดับ และออกจากห้องไอซียู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

             ความคืบหน้าล่าสุด อาการบาดเจ็บของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์จีพี ที่ประสบ อุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา และยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ล่าสุดมีรายงานว่า "ฟีม" ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ ให้ออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังขอให้งดเยี่ยมต่อไป

             โดยอาการล่าสุดของนักบิด วัย 22 ปี ตอนนี้ นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่ได้ไปเยี่ยมมา เผยว่า "ฟีม มีอาการดีขึ้นเป็นลำดับ สามารถพูดคุยได้แทบจะปกติแล้ว แต่ยังปวดหัวจากอาการ สมองปวมเป็นระยะ ซึ่งต้องรับการรักษาด้วยการให้ยาต่อไป ส่วนความทรงจำก่อนเกิดอุบัติเหตุที่ยังจำเหตุการณ์ไม่ได้ หมอยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติของคนไข้ที่ไม่น่ากังวล แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะ"

             พร้อมกันนี้ยังเผยถึงอนาคตในการกลับไปแข่งขันโมโตทู ในปีหน้าว่า "นับเป็นสัญญาณที่ดีของฟีมที่ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือว่า เกินความคาดหมายของแพทย์ด้วยซ้ำไป ส่วนเรื่องจะกลับไปลงแข่งขัน ผมเองเชื่อมั่นว่าฟีมจะกลับไปบิดในสนามแข่งในระดับโลกได้แน่นอน"

             อย่างไรก็ตาม นายอารักษ์ ยังกล่าวเช่นกันว่า "เวลานี้ฟีม ยังต้องอยู่ในช่วงการทำกายภาพบำบัด ขณะที่การรักษาตัวทางแพทย์ขอดูอาการต่อไปอีกระยะ ซึ่งสำหรับอาการทางสมอง อาจต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษต่อไปอีก 5-6 สัปดาห์ ส่วนเรื่องการกลับไปบิดในปีหน้าเปราเลส (ทีมบอส) ยืนยันกับผมว่า ยังเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพื่อการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในปีหน้า"


ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ 



ฟีม รัฐภาคย์ ยังจำอุบัติเหตุที่เกิดไม่ได้ 

          (17 ธันวาคม) บิ๊กบอส เอพี ฮอนด้า เผย "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จำเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุ สูญเสียบิดา และเพื่อนสนิทไม่ได้ แพทย์ชี้ เป็นผลข้างเคียงจากอาการสมองบวม คาดต้องพักรักษาตัวอีก 6 สัปดาห์

          ความคืบหน้า อาการล่าสุดของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักขับรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต ทู ซึ่งได้ประสบอุบัติเหตุรถล้ม ที่ จ.ชลบุรี เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดย นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ต้นสังกัด เปิดเผยว่า อาการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับ สามารถเดินไปไหนได้แล้ว แต่ในส่วนของสมองยังคงบวมอยู่ ทำให้ไม่สามารถจดจำเหตุการณ์บางอย่างที่ผ่านมาได้ 

          "ฟีม ยังจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่า ตนเองประสบอุบัติเหตุ และมีเพื่อนเสียชีวิต รวมถึงจำไม่ได้ว่า พ่อเสียชีวิต แต่แพทย์ระบุว่า เป็นอาการข้างเคียงของอาการสมองบวม ซึ่งจะดีขึ้นตามลำดับ แต่โชคดีที่ยังจำบุคคลรอบข้างได้เป็นอย่างดี" นายอารักษ์ กล่าว 

          ทั้งนี้ บิ๊กบอส เอพี ฮอนด้า กล่าวต่อไปอีกว่า ฟีม รัฐภาค อาจจะต้อง รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อีกประมาณ 6 สัปดาห์ เพื่อรักษาอาการสมองบวมให้ดีขึ้น โดยการใช้ยา ซึ่งจะทำให้เบลอกับฤทธิ์ของยาบ้าง แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องการ กลับไปแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก ในฤดูกาล 2011 ที่จะเริ่มในช่วงเดือนเมษายน แต่จะมีการซ้อมในเดือนกุมภาพันธ์นั้น น่าจะฟิตทัน และกลับมาแข่งขันได้

 

 

ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ 

 

ฟีม รัฐภาคย์ อาการดีขึ้น แพทย์เริ่มทำกายภาพ

  
          (9 ธันวาคม)"ฟีม รัฐภาคย์" อาการเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ แพทย์ตัดสินใจให้เริ่มทำกายภาพบำบัดบ้างแล้ว แต่ยังเฝ้าระวังอาการช้ำของสมองที่ยังบวมอยู่

          เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2553 อาการของ ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมชาติไทย ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หลังประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำที่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าตรู่ วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด คณะแพทย์ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดของ เจ้าฟีม ดีขึ้น จนหลายฝ่ายเบาใจได้ โดยเฉพาะคุณแม่ อารี วิไลโรจน์ ที่เริ่มมีรอยยิ้มให้บรรดานักข่าวได้เห็นกัน

          โดยแพทย์เผยถึงอาการของ ฟีม ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 9 ธ.ค. คณะแพทย์ผู้ตรวจรักษาติดตามดูอาการของ ฟีม รัฐภาคย์ พบว่าดีขึ้นมาก ตอนแรก เกรงว่าจะเกิดอาการแทรกซ้อนขึ้น แต่จากการตรวจล่าสุด ฟีม ไม่มีไข้ อุณหภูมิของร่างกายเข้าสู่สภาวะปกติ อัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึง ชีพจรเป็นปกติ เหลือที่ต้องเฝ้าระวังคือ การบวมของสมองที่ยังมีอาการช้ำอยู่ แพทย์จะส่งตัวไปเอ็กซเรย์สมองด้วยคอมพิวเตอร์ ในวันที่ 10 ธ.ค. อย่างไรก็ตาม โดยรวมต้องถือว่า ฟีม สามารถฟื้นตัวได้เร็วทีเดียว ตอนนี้แพทย์ได้ถอดสายยางการให้อาหารและน้ำดื่มของคนไข้ออกแล้ว เนื่องจาก สามารถดื่มน้ำ และรับประทานอาหารเหลวได้เอง คณะแพทย์จึงเชิญแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู เข้ามาช่วยดูแลเรื่องการทำกายภาพบำบัด

          อย่างไรก็ตาม ยังต้องสั่งงดเยี่ยมต่อไปจนกว่าจะมั่นใจว่า ฟีม รัฐภาคย์ พ้นระยะเฝ้าระวังจากอาการแทรกซ้อนแล้ว ทีมเเพทย์ ยังระบุด้วยว่า จากอาการดังกล่าวส่งผลให้ฟีม ต้องพักอย่างน้อย 1-2 เดือน ซึ่งอาจจะมีสภาพร่างกายไม่พร้อมสำหรับการเเข่งขันโมโตทู ฤดูกาล 2011 ในช่วงเดือนเมษายน ขณะที่ต้นสังกัดของ ฟีม ได้เตรียมเเผนสำรองไว้แล้ว หาก ฟีม รัฐภาคย์ ไม่สามารถลงเเข่งได้ทัน ก็จะส่ง รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ น้องชายวัย 17 นักขับจักรยานยนต์ชิงเเชมป์ประเทศไทย ขึ้นมาเเข่งเเทน

          ส่วนงานพระราชทานเพลิงศพ นายคริสมาส วิไลโรจน์ บิดาของ ฟีม ทางครอบครัววิไลโรจน์ ออกมาเปิดเผยว่า จำเป็นต้องเลื่อนวันพระราชทานเพลิงศพที่ วัดใหญ่อินทาราม จ.ชลบุรี ออกไปอย่างไม่มีกำหนด


แพทย์ยัน ฟีม รัฐภาคย์ อาการดีขึ้น แต่ยังงดเยี่ยม

        (8 ธันวาคม) แพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ยังคงให้งดเยี่ยมอาการป่วยของ ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ แม้ขณะนี้ ผู้ป่วยจะรู้สึกตัวดีขึ้นก็ตาม ด้าน ฮอนด้า เชื่อมั่น จะกลับมาลงสนามได้ต้นฤดูกาลหน้า โดย แพทย์ ยืนยัน อาการบาดเจ็บของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ไม่น่าเป็นห่วงอย่างที่คิด หลังประสบอุบัติเหตุที่ชลบุรี พร้อมแสดงความมั่นใจ 4-6 สัปดาห์ ฟื้นตัวได้แน่ แต่ยอมรับตอนนี้ ต้องดูอาการทุกชั่วโมง

         นายอารักษ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ มร.เอดูอาร์โด เปราเลส เจ้าของทีม สต็อป แอนด์ โก (แซค) จากประเทศสเปน และ น.พ.มนตรี ลักษณ์สุวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการแพทย์
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 

         โดยทั้งหมดได้ร่วมแถลงข่าวอาการของ “ฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้า พีทีที สิงห์ แซค ซึ่ง น.พ.มนตรี ลักษณ์สุวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า "ทางคณะแพทย์ได้เอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์สมอง หรือ ซีที สแกน พบว่า สมองข้างขวามีรอยช้ำเล็กน้อย และสมองบวมร่วมด้วย และคนไข้ ยังมีไข้สูง" 

         "ซึ่งทีมแพทย์ ได้ให้ยา และควบคุมอุณหภูมิของร่างกายตามอาการ สำหรับความดันโลหิต และอัตราการเต้นของหัวใจเป็นปกติ ตอนนี้ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้ว ผู้ป่วยรู้สึกตัวดีขึ้น สามารถทำตามคำสั่งให้ยกแขนและขาได้ สามารถพยักหน้าตอบรับได้ อย่างไรก็ตาม ทางคณะแพทย์ได้ให้การดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด และขอให้งดเยี่ยมผู้ป่วยไว้ก่อน ซึ่งตอนนี้ที่ยังไม่ยอมให้เยี่ยม เพราะเกรงว่า คนไข้จะมีอาการกระทบกระเทือน คงต้องรอดูอาการก่อน ถ้าอาการดีขึ้น จะได้ย้ายจากห้องไอซียูไปอยู่ห้องธรรมดา ต้องรอดูอาการประมาณ 2-3 สัปดาห์ก่อน เรื่องสมองบวมคงต้องรอดูอาการก่อน แต่ม่านตาตอบสนองได้ดี แต่ก็ต้องรอดูอาการทุกชั่วโมง แต่ตนเชื่อว่า ภายใน 4-6 สัปดาห์ อาการจะดีขึ้น"

         ด้าน นายอารักษ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ตอนนี้ทางแพทย์ให้รอดูอาการก่อน แต่มั่นใจว่า จะกลับมาหายทันแข่ง การแข่งขันจักรยานยนต์ ชิงแชมป์โลก โมโตทู 600 ซีซี. ฤดูกาลใหม่ 2011 ที่จะเริ่มเปิดซีซั่นใหม่ สนามแรกประมาณเดือน มี.ค. 54 

         ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญา หรือแม้แต่การมองทายาท ที่จะมาแทน ฟีม นั้น ไม่เคยคิดเรื่องนี้ ตอนนี้ขอให้ "ฟีม" หายดีก่อนอย่างเดียว และทาง มร.เอดูอาร์โด เปราเลส เจ้าของทีม สต็อป แอนด์ โก (แซค) จากประเทศสเปน ก็มาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ ให้ ฟีม หายดี เรื่องเซ็นสัญญา หรือเรื่องอะไรก็ตาม ยังไม่คิดเรื่องนี้ แต่ทางนักกีฬาที่เคยประสบอุบัติเหตุด้านสมองนั้น ก็เคยมีตัวอย่าง ที่สามารถกลับมาแข่งขันได้เหมือนเดิม ส่วนข่าวที่ออกมาว่า "ฟีม" เป็นคนขับรถนั้นขอบอกได้เลยว่า คลาดเคลื่อน ผมถามมาจากเพื่อน ๆ ของ ฟีม ที่อยู่ด้วยกัน "ฟีม" เป็นคนซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนมากกว่า







          (7 ธันวาคม) "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดระดับโลก อาการปลอดภัยแล้ว หลังซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ที่ชลบุรี ส่วนเพื่อนคนขับดับคาที่

          เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2553 เวลาประมาณ 03.40 น. พ.ต.ต.สุรวัจน์ สุวัฒน์มนตรี พนักงานสอบสวน (สบ2) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่สะพานใหม่ ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะเลบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถจักรยานยนต์ สภาพรถเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายธรรมวิทย์ บุญรวยเจริญ อายุ 23 ปี ชาวชลบุรี

          นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน มีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือฟีม ทีมแพทย์ต้องรีบให้การช่วยเหลือโดยการต่อท่อเครื่องช่วยหายใจ ส่วนตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ฟกช้ำ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากต้องรอการสอบถามพยานแวดล้อมและผู้บาดเจ็บก่อน เนื่องจากขณะนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถให้การได้

         โดยล่าสุด ฟีม รัฐภาคย์ ถูกนำตัวส่งเข้ามารักษาต่อที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพมหานคร  ซึ่งนายอารักษ์ พรประภา รองกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า สปอนเซอร์หลักของฟีม กล่าวว่า อาการล่าสุดของฟีม ปลอดภัยแล้ว มีสติ รับรู้ และสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ แต่แพทย์ขอรอตรวจสอบอาการ 24 ชั่วโมงก่อน แต่โดยภาพรวมไม่น่าเป็นห่วง ซึ่งหลังจากอาการหายดีเป็นปกติ จะสามารถกลับมาแข่งขันได้เหมือนเดิมเเน่นอน โดยพรุ่งนี้น่าจะแถลงอาการของฟีมได้ และจะรู้ผลการตรวจสมองด้วย

          อย่างไรก็ตาม "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อ นายคริสมาส วิไลโรจน์ ยอดนักบิดมอเตอร์ไซค์ชื่อก้องโลกของไทย ไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยกำหนดงานสวดพระอภิธรรม คริสมาส วิไลโรจน์ จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดใหญ่อินทาราม จากวันที่ 3-7 ธันวาคม เวลา 19.30 น. โดยเว้นการสวดบำเพ็ญกุศลในวันที่ 5 ธันวาคมหนึ่งวัน จากนั้นจะฌาปนกิจในวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 16.00 น.

          ล่าสุด ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ยังไม่อนุญาตให้เยี่ยม ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ มีเพียงสมุดให้ลงชื่อเยี่ยมเท่านั้น คาดช่วงบ่ายโมงจะแถลงอาการล่าสุด โดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ในช่วงเช้าวันนี้ ยังไม่พบสื่อมวลชนหรือแฟนคลับ มาให้กำลังใจ ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ แต่อย่างใด

          สำหรับ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ด้วยสายเลือดนักแข่งของผู้เป็นพ่อ ทำให้ฟีมเริ่มคลุกคลีอยู่ในวงการแข่งรถจักรยานยนต์ ตั้งแต่เมื่ออายุ 5 ขวบและสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์โมโตครอส 50 ซีซี รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มาเป็นรางวัลแรกในชีวิต หลังจากนั้นฟีมก็เริ่มเข้ามาเป็นนักเรียนในหลักสูตรฮอนด้าเรซซิ่งสคูล และเริ่มเป็นนักแข่งสังกัดทีมฮอนด้าลงแข่งขันในรายการต่าง ๆ และสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยมาครองได้มากมาย ตั้งแต่รุ่นวันเมคเรซ รุ่นอันเดอร์โบน 110 ซีซี, 112 ซีซี, 125 ซีซี และรุ่นสปอร์ต 150 ซีซี







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟีม รัฐภาคย์ ออกจากโรงพยาบาล - เผยจำอุบัติเหตุไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2553 เวลา 17:02:46 175,592 อ่าน
TOP