x close

เผย 10 วีดิโอ Youtube ที่คนดูมากที่สุดในปี 2010



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก foxnews.com , youtube.com

        รู้ไหมว่า ในปี 2010 ที่ผ่านมา ชาวไซเบอร์ทั่วทุกมุมโลกแห่อัพโหลดวีดิโอลงในเว็บไซต์ยูทิวป์ มากกว่า 13 ล้านคลิปต่อชั่วโมงเลยทีเดียว และช่วงท้ายปลายปีอย่างนี้ ทางเว็บไซต์ youtube.com ก็ได้นำอันดับ 10 คลิปที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดประจำปี 2010 มาบอกกัน ไปดูกันเลยว่า คลิปไหนติดอันดับความฮอตบ้าง



 


อันดับที่ 10 Ken Block's Gymkhana THREE, Part 2; Ultimate Playground 

        สุดยอดวีดิโอโชว์การขับรถผาดโผนของนักแข่งรถชื่อดัง Ken Block ที่ครั้งนี้ออกเป็นแคมเปญโฆษณาในชื่อ Gymkhana TWO/THREE โดยเจ้าตัวและทีมงานจะตระเวนทัวร์ไปแสดงความสามารถยังสถานที่ต่าง ๆ สำหรับคลิปนี้ Ken Block ได้ไปโชว์การขับรถผาดโผนที่ประเทศฝรั่งเศส แสดงให้เห็นถึงฝีมือของนักแข่งรถล้วน ๆ ล่าสุดมีผู้คลิกชมคลิปนี้ไปแล้วกว่า 19 ล้านคน


 

อันดับที่ 9 Kimmel Surprises Bieber Fan

        ทำเอาแฟนคลับสาวตัวน้อย ซึ่งได้รับฉายาว่า "Crying Cody" ดีใจสุด ๆ เมื่อหนุ่มหล่อจัสติน บีเบอร์ ศิลปินหนุ่มคนโปรด โผล่มาเซอร์ไพรส์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ขณะที่เธอกำลังร่วมรายการ Jimmy Kimmel Live เล่นเอาสาวน้อยถึงกับอึ้ง และอายม้วนต้วนเลยทีเดียว




อันดับที่ 8 The Twilight Saga: Eclipse Trailer

        กระแสความแรงของภาพยนตร์ Twilight ทั้งภาค 1 และภาค 2 ได้ส่งผลให้แฟนคลับทั่วโลกของหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน และสาว คริสเต็น สจ๊วต ต่างเฝ้ารอภาพยนตร์ Twilight ภาค 3 หรือ The Twilight Saga: Eclipse ว่าจะมีคิวลงโรงเมื่อไหร่ และหลังจากรอมานาน เมื่อ The Twilight Saga: Eclipse ถ่ายทำเสร็จพร้อมปล่อยทีเซอร์ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมบนเว็บไซต์ Youtube ก็ไม่แปลกที่จะมีคนแห่เข้าไปดูทีเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ จนติดอันดับ 1 ในวีดิโอที่คนดูมากที่สุดประจำปีไปแบบสบาย ๆ




อันดับที่ 7 OK Go — "This Too Shall Pass" Rube Goldberg Machine version 

        สุดยอดไอเดียเจ๋ง ๆ ที่นำเอาสิ่งของต่าง ๆ มาจัดเรียงเป็นโดมิโนให้ล้มต่อกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ จนถึง ณ วันนี้ มีชาวไซเบอร์เข้าไปร่วมทึ่งกับคลิปนี้ถึง 20 กว่าล้านคลิกแล้ว




อันดับที่ 6 Giant Double Rainbow

        รุ้งกินน้ำ 2 สายซ้อนกัน ถือเป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่หาชมได้ยาก เลยไม่แปลกที่จะทำให้ผู้ได้พบเห็นประหลาดใจเป็นการใหญ่ โดยภาพรุ้งกินน้ำนี้ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2010 ณ อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ วันนี้มีผู้คลิกเข้าไปชมความสวยงามแล้วถึง 21 ล้านครั้ง




อันดับที่ 5 Old Spice | The Man Your Man Could Smell Like

        โฆษณาครีมอาบน้ำผู้ชาย Old Spice ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับสโลแกน Smell Like a man,man และเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้ง ด้วยเทคนิคการตัดต่อภาพแบบเนียน ๆ เจ๋ง ๆ ทำให้มีผู้คลิกเข้าไปชมแล้วกว่า 25 ล้านครั้ง




อันดับที่ 4 Annoying Orange Wazzup

        เมื่อเจ้า "ส้ม" ผลไม้เกิดเบื่อ ๆ ชวนเพื่อน ๆ ผัก-ผลไม้ มาสรวลเสเฮฮากัน จะเกิดอะไรขึ้น เข้าไปชมพร้อม ๆ กับ 27 ล้านคนทั่วโลกที่คลิกเข้าไปกันก่อนหน้าแล้วได้เลย



อันดับที่ 3 Greyson Chance Singing "Paparazzi"

        ยอดผู้ชม 34 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ Greyson Chance เด็กหนุ่มชั้น ป.6 วัยเพียง 13 ปี ที่เล่นเปียโนร้องเพลงปาปารัซซี่ ของ เลดี้ กาก้า โด่งดังขึ้นมาชั่วขณะจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับจัสติน บีเบอร์ เลยทีเดียว




อันดับที่ 2  TIK TOK KESHA Parody: Glitter Puke - Key of Awe$ome #13

        มิวสิควีดิโอเพลง Tik Tok ของคีช่า ว่าดังแล้วยังต้องหลบให้กับมิวสิควีดิโอล้อเลียนเพลง Tik Tok ที่เป็นผลงานของกลุ่มล้อเลียนในยูทูป กิลเตอร์ พัคค์ เพราะล่าสุดมีผู้ชมทะลุ 52 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว




อันดับ 1 เพลงมิกซ์แบบเทพ ๆ "Bed Intruder" Song

        นี่คือคลิปที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดประจำปี 2010 สำหรับเพลง "Bed Intruder" ที่มีผู้นำคำสัมภาษณ์บวกลีลากวน ๆ ของ "อังตวน ด็อดสัน" หนุ่มผิวสี ชาวฮันท์วิลล์ สหรัฐอเมริกา ที่เล่าเรื่องคนร้ายพยายามจะปีนเข้าห้องน้องสาว หมายจะข่มขืน แต่เขาเข้าไปช่วยไว้ได้ทัน นำมาตัดต่อมิกซ์ใหม่กลายเป็นเพลงแร็พ บวก MV สุดเจ๋ง! แบบเทพเห็นแล้วยังต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว การันตีได้จากสถิติผู้เข้าชมทั่วโลกที่มียอดคลิกเข้าไปชมรวมจากหลาย ๆ คลิปของหนุ่มคนนี้ มากกว่า 60 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ภายในเวลาแค่ 4 เดือน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย 10 วีดิโอ Youtube ที่คนดูมากที่สุดในปี 2010 อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2553 เวลา 17:00:28 105,624 อ่าน
TOP