x close

เป้ แฮปปี้งานเยอะ รับอยากมีคนรู้ใจ


 เป้ อารักษ์
เป้ อารักษ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก M๓๙


          เป้ อารักษ์ แฮปปี้งานเยอะ ทั้งหนัง-ละคร-เพลง รับอยากมีคนรู้ใจ เผยสเปคชอบสาวสวย-มองโลกด้านบวก

          นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หรือ เป้ สเลอเพราะหนุ่มคนนี้กำลังมีผลงานละคร เธอกับเขาและรักของเรา ประกบคู่สาวฮอตแห่งยุค แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ขณะเดียวกัน ภาพยนตร์คอมมิดี้ เรื่อง "สุดเขต เสลดเป็ด" ก็กำลังชนโรงเข้าฉาย ส่วนเพลง มาเลเซีย และเซโรงัง เพลงอินดี้ในอัลบั้มศิลปินเดี่ยวของเขาก็กำลงฮอตฮิตติดชาร์ต เรียกได้ว่า ลัคกี้อินเกม ตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ

         ทั้งนี้ เป้ อารักษ์ เผยว่า ช่วงนี้ทำงานมาก คิวงานแน่นเอี้ยดทั้งสัปดาห์ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน นอนเพียงวันละ 5-6 ชั่วโมง มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัวน้อย แต่พ่อและแม่ก็เข้าใจและคอยช่วยเหลือดูแลเป็นอย่างดี แม้ว่าก็จะห่วงบ้าง เพราะเราเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดฯ คนเดียว ส่วนเพื่อน ๆ ก็ห่าง ๆ กันไปเลย เพราะไม่มีเวลาให้ใครเลย แต่ถึงจะทำงานหนัก จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ดาราหนุ่มก็บอกว่า มีความสุขกับงานมาก และไม่อยากให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปเลย

          ส่วนเรื่องความรักนั้น หลังจากเลิกรากับดีเจหน้าสวย ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่คบกันมา 3 ปี ก็ยังไม่มีสาวคนไหนพิชิตใจหนุ่มติสท์คนนี้ได้ โดย เป้ อารักษ์ ยอมรับว่า เขาอยากคบใครสักคนอย่างจริงจัง แต่ยังหาไม่เจอ เพราะติดความสวย ชอบคนสวย และคิดบวก มองโลกในแง่ดี เขาไม่ชอบสร้างภาพว่ามองคนที่จิตใจดีเพียงอย่างเดียว แต่ความสวยจะมาเป็นเรื่องรองก็ได้ แค่ขอให้เข้ากันได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ แฮปปี้งานเยอะ รับอยากมีคนรู้ใจ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2553 เวลา 16:50:40 3,164 อ่าน
TOP