x close

พี่เลี้ยงเวียดนามสุดโหด! ทำร้ายเด็กวัย 3 ขวบ




 พี่เลี้ยงเวียดนามสุดโหด ทำร้ายเด็กวัย 3 ขวบ

 

 พี่เลี้ยงเวียดนามสุดโหด ทำร้ายเด็กวัย 3 ขวบ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ในสังคมปัจจุบัน พ่อแม่หลายคนต้องทำงานหาเงิน ไม่มีเวลาเลี้ยงดูลูก เพราะกว่าจะกลับถึงบ้านก็ดึก ทำให้หลายครอบครัวต้องพึ่งพี่เลี้ยงให้เข้ามาช่วยเป็นตัวแทนดูแลลูกแทน แต่หลายครั้งที่เรามักพบเห็นกันบ่อย ๆ คือ ข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่สุดสะเทือนใจผู้เป็นพ่อแม่เป็นอย่างมาก ล่าสุดมีคลิปเกี่ยวกับพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กออกมาเผยแพร่ในคลิปยูทูบอีกแล้ว 

         โดยเหตุการณ์ในคลิปพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กครั้งนี้เกิดขึ้นที่เนิร์สเซอรี่แห่งหนึ่งในเวียดนาม ซึ่งพี่เลี้ยงดังกล่าวคือ นางเจิ่นถิฟุง (Tran Thi Phung) อายุ 52 ปี ได้ทำร้าย เด็กหญิงโห่ถวิเงิน (Ho Thuy Ngan) อายุ 3 ปี  โดยเธอได้ใช้ทั้งเท้าเหยียบไม่ให้เด็กดิ้น ดึงผม เทน้ำราดตัวเด็ก ใช้ไม้ตีเด็ก แถมใช้เท้าถูเพื่อทำความสะอาดให้เด็กด้วย 

         อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทนดูไม่ได้ จึงถ่ายคลิปดังกล่าวลงยูทูบ และแจ้งความตำรวจจับพี่เลี้ยงดังกล่าว ขณะที่พี่เลี้ยงเด็กยอมรับว่า ทำร้ายเด็กจริง เพราะเด็กดื้อไม่ยอมฟัง 

         สำหรับพ่อแม่เด็กหญิงโห่ถวิเงิน ได้นำลูกสาวมาไว้ให้นางเจิ่นถิฟุง ได้เลี้ยงที่เนิร์สเซอรี่ดังกล่าวเป็นเวลามา  2 ปีแล้ว ทำให้ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

         เอ้า! สำหรับเรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์ของพ่อแม่ยุคใหม่ ที่นอกจากจะปล่อยให้ลูกอยู่กับพี่เลี้ยงตามลำพังแล้ว หากมีเวลาควรให้เวลากับลูกน้อย และต้องคอยสอดส่องดูด้วยว่า ลูกของเราถูกทำร้ายหรือเปล่า ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นก็เป็นได้

 

 

 

 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เลี้ยงเวียดนามสุดโหด! ทำร้ายเด็กวัย 3 ขวบ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2554 เวลา 17:22:43 75,790 อ่าน
TOP