x close

สยอง! 10 ล้อเสย 2 แถว ดับคาที่ 6 ศพ





10ล้อเสย2แถวอีกฝั่งชะลอเสยอีกดับรวม9 (ไอเอ็นเอ็น)

 
            อุบัติสยองรับอรุณที่ ถ.พระราม 2 สิบล้อ หลับใน พุ่งชนท้ายสองแถวรับส่งคนงาน ดับทันที 6 ศพ ส่วนอีกฝั่ง ชะลอดูเสยท้ายอีก ดับทันที 3 เจ็บอีก 22 ราย เร่งนำส่ง ร.พ.ด่วน

            เกิดเหตุอุบัติเหตุสยองขึ้น ในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา โดยที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่หน้า ร.พ.มหาชัย 3 รถสองแถวขนาดใหญ่รับส่งคนงาน ยังไม่ทราบทะเบียน ชะลอเพื่อจอดรับคนงานที่ริมเส้นทางด่วน ถ.พระราม 2 ได้มีรถสิบล้อไม่ทราบทะเบียน ตามหลังมาชนอัดกับท้ายรถสองแถวอย่างจัง ทำให้คนงานที่โดยสารจำนวนหลายสิบคน กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง โดยสภาพของรถสองแถว ตัวถังขาดครึ่ง

            เบื้องต้นพบศพคนงานเสียชีวิตทันที จำนวน 6 ศพ และนำส่ง ร.พ.อีกจำนวนมาก และในขณะที่เกิดเหตุนี้ ฝั่งตรงข้ามได้มีการจอดรถเพื่อชะลอดู ทำให้รถ 6 ล้อ ที่ขับมาด้วยความเร็ว ชนท้ายกับรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที อีก 3 ศพ รวมเสียชีวิต 2 เหตุ 9 ศพ และผู้บาดเจ็บทั้งหมด 22 คน นำส่ง ร.พ.มหาชัย 3 จำนวน 9 คน ร.พ.ศรีวิชัย 7 คน และ ร.พ.สมุทรสาคร 6 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้เคลียร์พื้นที่เกิดเหตุโดยด่วน เนื่องจาก รถสิบล้อและสองแถว คว่ำอยู่ เกรงว่าอาจจะทับคนงานอีกก็ได้ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! 10 ล้อเสย 2 แถว ดับคาที่ 6 ศพ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2554 เวลา 15:58:46 27,241 อ่าน
TOP