x close

เครื่องบินเล็กตก ย่านคลอง 15 ดับ 2 ราย

เครื่องบินเล็กตก

เครื่องบินเล็ก ย่านคลอง 15 ตก ดับ 2 ราย (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดเหตุเครื่องบินเล็ก ตกบริเวณคูน้ำกลางทุ่งนา ย่านคลอง 15 รังสิต - นครนายก พบผู้เสียชีวิต 2 ราย

          เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างอริยธรรม จ.นครนายก รายงานเหตุเครื่องบินเล็ก ขนาด 2 ใบพัด 2 ที่นั่ง เกิดอุบัติเหตุตกคูน้ำ บริเวณกลางทุ่งนา ย่านคลอง 15 ถนนรังสิต - นครนายก เขตพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา โดยจุดเกิดเหตุห่างจากถนนใหญ่ ประมาณ 300 เมตร สภาพเครื่องบินหงายท้องตกคูน้ำ บริเวณใกล้เคียงพบศพชาย อายุประมาณ 40 - 50 ปี เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าจะเป็นนักบิน และผู้โดยสารที่กระเด็นออกมานอกเครื่อง และเสียชีวิตทันที 2 ราย เป็นชาวต่างชาติ 1 คน และชาวไทย 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ

          โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า พบกลุ่มควันไฟพวยพุ่งออกจากเครื่องบินลำดังกล่าว ก่อนที่เครื่องจะร่วงลงพื้นดิน และเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

          ล่าสุด พ.ต.ท.โอภาส วลัยเพ็ชร รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนฯ สถานีตำรวจภูธรองครักษ์ กล่าวถึงความคืบหน้าของเหตุเครื่องบินขนาดเล็ก ประสบอุบัติเหตุตกคูน้ำ บริเวณคลอง 15 ถ.รังสิต - นครนายก ว่าผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่า พบเครื่องบินลำดังกล่าว บินเหนือคลอง 15 โดยบินในระดับค่อนข้างต่ำ จนกระทั่งตกสู่พื้นดินเมื่อเวลาประมาณ 17.15 น. วานนี้ (14 เมษายน) ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบพบเครื่องบินลำดังกล่าว เสียหลักดิ่งหัวตกลงพื้นดิน จมอยู่ในคูน้ำ ที่เดิมเป็นสวนส้มเก่า โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสนามบินคลอง 15 เพียง 1 กิโลเมตร ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดอยู่กับซากเครื่องบิน

          ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังชื่อ นายไกรวุฒิ ศฤงคไพบูลย์ อายุ 49 ปี กัปตันการบินไทย เป็นผู้ขับเครื่องบินลำดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตอีกราย ซึ่งเป็นชาวออสเตรเลีย ชื่อนายปีเตอร์ เฟดเดอร์ริค แฟรงค์ อายุ 49 ปี เป็นผู้โดยสารที่นั่งมากับเครื่องบิน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์แพทย์ มศว.แล้ว ส่วนสาเหตุของเครื่องบินตกอยู่ระหว่างการสืบสวน และยังไม่มีการเคลื่อนย้ายซากเครื่องบิน



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินเล็กตก ย่านคลอง 15 ดับ 2 ราย อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2554 เวลา 17:27:11 6,549 อ่าน
TOP