x close

นายกฯ จัดรายการเชื่อมั่นประเทศไทยฯ ครั้งสุดท้าย


นายกอภิสิทธิ์


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          วันนี้ (1 พฤษภาคม) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ โดยระบุว่า การจัดรายการในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะประกาศยุบสภา ซึ่งในวันอังคารนี้ (3 พฤษภาคม) การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ก็จะมีการเรียกรัฐมนตรีทุกกระทรวง เข้ามาสอบถามเรื่องงานต่าง ๆ ต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จ และดูแลเรื่องการอนุมัติ แต่จะไม่มีการพิจารณาเร่งอนุมัติงานต่าง ๆ โดยไม่พิจารณา

          ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (2 พฤษภาคม) จะมีการไปพูดคุยกับ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในเรื่องการเข้าสู่การเลือกตั้ง และการทำงานของรัฐบาลรักษาการ ที่จะไม่กระทบต่อการเลือกตั้ง และมีคำสั่งให้ถอดป้ายโฆษณาทางการเมือง ที่มีภาพนักการเมืองต่าง ๆ ออก เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของรัฐบาล และเป็นมารยาททางการเมือง และขอให้สื่อมวลชนทุกแขนง คำนึงถึงการนำเสนอให้เหมาะสม

[30 เมษายน] นายกฯ จัดรายการเชื่อมั่นประเทศไทยฯ ครั้งสุดท้าย

          นายกฯ ควงสุเทพ ลงพื้นที่นราธิวาส ถกยุทธศาสตร์พัฒนา 3 จังหวัดชายแดนใต้ ก่อนบันทึกรายการ เชื่อมั่นประเทศไทยฯ ครั้งสุดท้าย เชิญพิธีกรกว่า 100 คน

          นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางจากกรมการขนส่งทหารบก ไปยัง จ.นราธิวาส เพื่อประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ ด้านการพัฒนา จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ กพต. ที่ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส

          จากนั้น นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานในพิธีเปิดถนนทางหลวงหมายเลข 4066 สายตะโละหะลอ บ้านปาลอปาต๊ะ และมอบบ้าน ตามโครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนที่อยู่อาศัย ที่บ้านตะโหนด หมู่ที่ 2 ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ก่อนที่จะเดินทางกลับถึงกรมการขนส่งทางบก

          และในเวลา 18.10 น. นายกฯ จะร่วมบันทึกเทปรายการ เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ ที่สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ซึ่งเป็นการบันทึกรายการครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะประกาศยุบสภาในสัปดาห์หน้า โดยมีการเชิญพิธีกรที่เคยร่วมรายการกว่า 100 คนเข้าร่วมด้วย ส่วนประเด็นที่ต้องจับตา ยังคงเป็นประเด็นสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา ที่ยังมีการปะทะกันประปราย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ จัดรายการเชื่อมั่นประเทศไทยฯ ครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2554 เวลา 11:19:54 6,723 อ่าน
TOP