x close

ทีโอที ไฮสปีด ราคาโดนใจ 6 MB 390 บาท






          ทีโอที (บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)) ตอบรับกระแสความแรงของอินเทอร์เน็ตไฮสปีด ที่นับวันความต้องการใช้บริการเพิ่มสูงขึ้น  ด้วยการลดราคาค่าใช้บริการรายเดือน 2 เดือนแรกด้วยความเร็ว  6 Mb เพียงเดือนละ 390 บาท คาดหวังจะได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน และยังมีส่วนลดเพิ่ม 5 -7 % เมื่อใช้ครบปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเดิมด้วย

          นายอานนท์  ทับเที่ยง  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยว่า “ปัจจุบันความต้องการใช้อินเทอร์เน็ต มีจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี เห็นได้จากอัตราการใช้ในปี 2554 เติบโตขึ้นจากปีก่อน จากการผลักดันนโยบายของภาครัฐทั้งในเรื่องของ บรอดแบนด์แห่งชาติ ที่มีเป้าหมายว่าภายในปี 2558 บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจะต้องครอบคลุม 80 % ของประชากรทั้งประเทศ  เพื่อมุ่งเน้นการลดช่องว่างในการเชื่อมต่อลง  นอกจากนี้การขยายตัวของการใช้ Multimedia Content  และ Social Network  จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตต่อวันเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ  จากปัจจัยที่กล่าวมา ทำให้ผู้ให้บริการรายต่างๆ แข่งขันกันทำการตลาดทั้งในเรื่องของราคา ระดับความเร็วในการใช้งาน รวมถึงการแข่งขันเพื่อสร้างความแตกต่างของแต่ละผู้ให้บริการมากขึ้น   ทีโอที เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่ตระหนักถึงการทำการตลาดในข้อดังกล่าว เราจึงออกแพคเกจใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นครอบคลุมทั้งในกลุ่มลูกค้าตามบ้านพักอาศัย กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง และกลุ่มลูกค้าองค์กร”

          นายมรกต เธียรมนตรี  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของโปรโมชั่นใหม่นี้ ออกมาเพื่อเอาใจผู้ใช้บริการรายใหม่ด้วยราคาพิเศษ 6 Mb 390 บาท สำหรับ 2 เดือนแรก  และยังได้รับสิทธิ์แลกซื้อ Dual Port Modem ในราคาเพียงราคา 99 บาท หรือ Wireless Modem 4 Ports ราคา 599 บาท  ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า หรือ ค่าเปลี่ยนแพคเกจ 1,000 บาทสำหรับลูกค้าเก่า  และยังยกเว้นค่าติดตั้งโทรศัพท์บ้าน 3,350 บาท ในพื้นที่ที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายอีกด้วย”  


          นอกจากนี้ ทีโอที ยังได้พัฒนาบริการเสริม เนื้อหา(Content) ให้มีมากขึ้นโดยในปีนี้จะมีการออกเกมส์ออนไลน์ใหม่อีกหลายเกมส์   การพัฒนาคุณภาพและศักยภาพบริการทั้งในเรื่องของความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและบริการหลังการขายไปอีกขั้นเพื่อให้ลูกค้าพอใจในบริการ รวมทั้ง ทีโอที ยังมีแผนที่จะพัฒนาช่องทางการเข้าถึงสินค้าและบริการให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นทั้งทางออนไลน์และตัวแทนขาย โปรโมชั่น  6 Mb 390 บาท นี้สามารถใช้บริการได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 54  ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ ทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์  www.tothispeed.com และทางโทรศัพท์ที่ TOT Contact Center โทร.1100

               

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีโอที ไฮสปีด ราคาโดนใจ 6 MB 390 บาท อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2554 เวลา 13:47:28 13,272 อ่าน
TOP