x close

สาวจีนแก้ผ้าอาบแดดอล่างฉ่าง ท่ามกลางสายตาผู้คน











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chinasmack.com

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าสแม็ค ของจีน รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ของประเทศจีน เมื่อมีผู้บันทึกภาพหญิงสาวรายหนึ่ง เปลือยกายอาบแดดอล่างฉ่างในห้องพักของตัวเอง ท่ามกลางสายตาของผู้คนตึกตรงข้ามที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน

          โดยผู้เห็นเหตุการณ์และบันทึกภาพของหญิงสาวรายนี้ ได้เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เขาและเพื่อน ๆ กำลังอยู่ตึกสูง และแต่ละคนต่างมองออกไปดูทัศนียภาพโดยรอบของตึก ซึ่งพวกเขาคิดว่ามันสวยมาก แต่แล้วจู่ ๆ สายตาก็ไปสะดุดเอาภาพสุดอึ้งขึ้น เมื่อมีสาวคนหนึ่งกำลังนอนเปลือยกายอาบแดดบนเตียงของตัวเอง ซึ่งอยู่ริมหน้าต่างที่เป็นกระจกใส สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยไม่ตระหนักเลยว่า มีตึกสูงมากมายที่รายล้อมห้องพักของเธอ และคนที่อยู่ตึกข้าง ๆ ก็สามารถมองเห็นเธอได้จากชั้นที่สูงกว่า

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์คาดว่า หญิงสาวคนนี้อาจจะเป็นโสเภณี เพราะเธอโชว์สรีระและของสงวนได้อย่างไม่รู้สึกเคอะเขิน ขณะที่ภาพถ่ายดังกล่าวได้กลายมาเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่าบางครั้งการทำกิจกรรมส่วนตัว แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเรา แต่หากเป็นพื้นที่ที่มีกระจกใส สามารถมีใครมองลอดไปได้เช่นนี้ สิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นส่วนตัว ก็คงไม่ใช่ส่วนตัวอีกต่อไป โดยเฉพาะในตึกสูง ที่มีตึกที่สูงกว่าอยู่รายล้อม ก็ยิ่งต้องระวังอย่างเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อให้เกิดการบันทึกภาพและนำมาเผยแพร่ต่อในอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับกรณีดังกล่าวนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนแก้ผ้าอาบแดดอล่างฉ่าง ท่ามกลางสายตาผู้คน อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2554 เวลา 18:00:49 81,605 อ่าน
TOP