x close

ทำแผนคดีครูอ้อย ผู้ต้องหารับทำร้ายก่อนข่มขืน


คดีฆ่าข่มขืนครูอ้อย

คดีฆ่าข่มขืนครูอ้อย

คดีฆ่าข่มขืนครูอ้อย

คดีฆ่าข่มขืนครูอ้อย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3


           ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าขมขืนครูอ้อย ทำแผนประกอบการ ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพทำร้ายครูจนหมดสติก่อนลงมือข่มขืนจนเสียชีวิต

           วันนี้ (11 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายกอล์ฟ เมืองมูล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าข่มขืนนางสาวทรัสตี สุขโต หรือ ครูอ้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ หลังจับกุมตัวได้วานนี้ (10 สิงหาคม)

           ทั้งนี้ นายกอล์ฟ ให้การว่า ตนเป็นคนงานก่อสร้างบ้านในเขตตำบลคูบัว อำเภอเมืองราชบุรี และนาน ๆ ทีจะกลับมาพักที่บ้านของภรรยาที่อำเภออัมพวา โดยในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้ดื่มเหล้าขาวหมดไปประมาณ 1 ขวดครึ่ง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ต่อมาปวดปัสสาวะจึงขี่รถเข้าไปในซอยหลังบ้านของครูอ้อย แต่ในขณะที่ยืนปัสสาวะอยู่นั้น กลับมีความรู้สึกต้องการทางเพศ พอดีกับที่เห็นครูอ้อยยืนอยู่เพียงลำพัง จึงเดินเข้าไปด้านหลังพร้อมกับใช้มือชกเข้าไปที่ศีรษะของผู้ตายจนหมดสติ จากนั้นจึงอุ้มร่างของครูอ้อยไปข่มขืนจนครูอ้อยเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ต่อมาทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์ จึงออกจากงานที่ทำหลบหนีไปพักอยู่กับญาติ ที่จังหวัดระยอง กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว 





จับแล้ว คนร้ายฆ่าข่มขืนครูอ้อย เผยมีนิสัยชอบลวนลาม

          จากคดีที่เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา คนร้ายก่อเหตุข่มขืน นางสาวทรัสตี สุขโต หรือ ครูอ้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วานนี้ (10 สิงหาคม) ตำรวจ สภ.อัมพวา และตำรวจภูธรภาค 7 สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว หลังได้เบาะแสว่ามีคนนอกพื้นที่ไป ๆ มา ๆ ในอำเภออัมพวา จึงได้แกะรอยสืบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ทราบชื่อคือ นายกอล์ฟ เมืองมูล อายุ 27 ปี  คนงานก่อสร้าง 

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ในวันที่ 25 มิถุนายน ตนได้กลับมาหาภรรยา ขณะขับรถจักรยานยนต์เห็นครูอ้อยกำลังให้อาหารสุนัข จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ก่อนหลบหนีไปทำงานก่อสร้างในอำเภอบ้านฉาง จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด 

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหารายดังกล่าวมีพฤติกรรมสอดคล้องกับบุคคลต้องสงสัยที่ชาวบ้านเล่าว่า ชอบลวนลามผู้หญิงอยู่เป็นนิจ มักจับหน้าอก หรือหากเดินมาคนเดียวก็เคยฉุดไปพยายามจะข่มขืน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจดีเอ็นเอ ของผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งพบว่าตรงกับดีเอ็นเอที่พบที่ศพครูอ้อย

          โดยวันนี้ (11 สิงหาคม) เวลา 09.00 น. ตำรวจจะทำการนำต้องหามาแถลงข่าวที่ สภ.อัมพวา หลังจากนั้นจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุทันที
 



[30 มิถุนายน] ตร. เผย คนร้ายฆ่า ผอ.ร.ร. เป็นพวกโรคจิต

        ผบช.ภ.7 สั่ง ตร. ไล่ล่าคนร้าย ฆ่าข่มขืน ผอ.โรงเรียนในอัมพวา คาด เป็นพวกโรคจิต หลังไม่พบชั้นในผู้ตายในที่เกิดเหตุ เชื่อ เร็ว ๆ นี้ ได้ตัวแน่

        พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวถึงความคืบหน้า คดีฆ่าข่มขืน น.ส.ทรัสตรี สุขโต อายุ 56 ปี ผอ.โรงเรียนดัง ว่า ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนติดตามคนร้าย และนำผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในข่ายของผู้ที่ติดยาเสพติด และพวกซาดิสม์ โดยเฉพาะพวกโรคจิต ที่ชอบลักกางเกงในสตรีในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง มาทำการสอบสวนและพิสูจน์ทราบ เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบกางเกงชั้นใน กางเกงนอก และรองเท้าของผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุเลย เป็นไปได้ว่า ผู้ที่ก่อเหตุนั้น น่าจะอยู่ในประเภทพวกโรคจิต ที่ชอบลักกางเกงในสตรี ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เป็นลูกชายของผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ที่หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบว่า การหายตัวไปจากพื้นที่นั้น เป็นการหายตัวไปในช่วงก่อนเกิดเหตุ หรือ หลังจากเกิดเหตุ

        ซึ่งการสอบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงและพื้นที่ใกล้เคียง เกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัยเหล่านี้ด้วย เพราะคนร้ายที่แอบแฝงอยู่ในพวกโรคจิต นั้น จะไม่แสดงอาการออกมา เมื่ออยู่ในสังคม นอกจากผู้ที่อยู่ใกล้ชิดเท่านั้นที่จะทราบ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ก็คงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจสักนิด คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในเร็ว ๆ นี้

[29 มิถุนายน] พบ 2 ผู้ต้องสงสัยฆ่าข่มขืนครูอ้อย-ศิษย์วอนจับให้ได้

         ลูกศิษย์วอนหาคนผิดฆ่าข่มขืนครูอ้อยมาลงโทษให้ได้ ขณะที่ความคืบหน้าคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยมีผู้ต้องสงสัย 2 คนในพื้นที่ที่หายตัวไป กำลังรวบรวมหลักฐานก่อนขออนุมัติหมายจับ

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดคดีฆ่าข่มขืน ผอ.รร.วัดอมรวดี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยขณะนี้พบผู้ต้องสงสัย 2 คน คนหนึ่งเป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน อยู่ในพื้นที่อำเภออัมพวา และอีกคนเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนได้หายตัวไปจากหมู่บ้าน ขณะนี้ทางตำรวจกำลังเฝ้าติดตามแหล่งที่ต้องสงสัยว่าจะไปหลบซ่อน

        นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องรอผลการพิสูจน์ศพจากสถาบันนิติเวช โดยเฉพาะวัตถุพยานจากตัวผู้ตาย เช่น ที่เล็บมืออาจมีเศษเนื้อของคนร้ายติดอยู่ เนื่องจากก่อนเสียชีวิตมีการต่อสู้ขัดขืน ทั้งนี้เพื่อให้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไรด้วย เพื่อจะได้เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายต่อไป

         ส่วนทางด้านนักเรียนโรงเรียนวัดอมรวดี อ.อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกันเขียนไว้อาลัยต่อการจากไปของ ผอ.ทรัสตี สุขโต หรือครูอ้อย เนื่องจากครูอ้อยอุทิศตนเองให้กับนักเรียน จึงเป็นที่รักของเด็กทุกคน พร้อมกันนี้ นักเรียนต่างก็วอนขอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
 





[27 มิถุนายน] เผยได้เบาะแสคนร้ายฆ่าข่มขืน ผอ.รร. แล้ว

          ตำรวจเผยเบาะแสคนร้ายฆ่าข่มขืน ผอ.โรงเรียน แล้ว ระบุเป็นคนอยู่ในพื้นที่ และน่าจะเป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน อ.อัมพวา 

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2554 พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีฆ่าข่มขืน น.ส.ทรัสตี สุขโต อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี ว่า คดีนี้การสอบสวนคืบหน้าไปมาก โดยมีพยานบุคคลที่พอจะทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนในพื้นที่และน่าจะเป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายนี้อายุกว่า 50 ปีแล้ว และมีประวัติเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ และอนาจารข่มขืนมาก่อน เพิ่งออกจากคุกเมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา

          ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนวัดอมรวดี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครูและนักเรียนโรงเรียนดังกล่าวต่างแต่งกายด้วยชุดดำเพื่อไว้ทุกข์ให้กับผู้อำนวยการ พร้อมทั้งอ่านคำไว้อาลัยแด่ผู้อำนวยการที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งก็ทำให้ทั้งครูและนักเรียนร่ำไห้กันทั้งโรงเรียน 



คลิป ข่าว 3 มิติ อาลัยอาจารย์อ้อย ถูกฆ่าข่มขืน โพสต์โดย TungstenPalm



ฆ่าข่มขืนผอ.โรงเรียน หมาเลี้ยงเฝ้าศพทั้งคืน

        สาวใหญ่ผู้อำนวยการโรงเรียนถูกฆ่าข่มขืนหมกศพในสวนลิ้นจี่ แม่เผยก่อนตายเอาข้าวไปเลี้ยงหมาที่บ้านน้องชายแล้วหายไป ช่วยกันตามหาก็ไม่พบ กระทั่งเช้าจึงมีผู้ไปเห็น สุดสะเทือนใจ หมานั่งเฝ้าศพทั้งคืน

        เช้าวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกฆ่าเสียชีวิตในสวนลิ้นจี่ หมู่ 2 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิจุฬามณีไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนวัดอมรวดี ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา พบศพ น.ส.ทรัสตี สุขโต อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี
       
        มารดาของผู้เสียชีวิตให้การว่า ปกติ น.ส.ทรัสตี จะนำอาหารไปเลี้ยงสุนัขที่บ้านน้องชายซึ่งทำสวนลิ้นจี่ อยู่ไม่ห่างกันมากนัก โดยล่าสุด เมื่อค่ำวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา น.ส.ทรัสตี นำอาหารไปให้สุนัขแล้วหายไป ผู้เป็นแม่จึงแจ้งญาติและเพื่อนบ้านออกตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. มีผู้ไปพบ น.ส.ทรัสตี กลายเป็นศพอยู่ในสวนลิ้นจี่ สภาพท่อนล่างเปลือย มีร่องรอยถูกข่มขืน นอกจากนี้ ยังมีสุนัขที่ผู้ตายให้ข้าวให้น้ำเป็นประจำนั่งเฝ้าศพอยู่ด้วย

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่า สาเหตุที่ น.ส.ทรัสตี ถูกฆ่าข่มขืนมาจากเรื่องส่วนตัวหรือฆาตกรบ้ากามฉวยโอกาสที่ผู้ตาย ไปในที่ลับตาคน อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบพบว่าผู้ตายไม่มีศัตรูที่ไหน เป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งชาวบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งคดีนี้ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญต่อชุมชนดังกล่าวอย่างยิ่ง




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำแผนคดีครูอ้อย ผู้ต้องหารับทำร้ายก่อนข่มขืน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2554 เวลา 14:25:23 161,809 อ่าน
TOP