x close

เสี่ยปั๊มให้ 1 แสน แท็กซี่น้ำใจงาม ขอรับแค่ 5 หมื่น

แท็กซี่



เจอ5แสน!คืนเจ้าของเสี่ยปั๊มซึ้งแท็กซี่คนซื่อ (ไทยโพสต์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        แท็กซี่ยอดคนดีเก็บถุงเงินกว่า 5 แสนบาทที่เสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมันลืมไว้ในรถ ประกาศตามหาเจ้าของจนเจอคืนทั้งหมด เสี่ยซาบซึ้งตบรางวัล 1 แสน เจ้าตัวไม่ยอมรับ ต้องคะยั้นคะยออยู่นาน จึงรับไป 5 หมื่นบาท

        ที่สน.ท่าเรือ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา นายณรงค์ศักดิ์ พิสุทธิ์ธาราชัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่บ้านหลักสองนิเวศน์ ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค คนขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า ลิโม่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มจ-3288 กทม. ได้นำเงินสดจำนวน 510,000 บาท มามอบคืนให้นายวันชัย ศุภพัฒนวรกุล อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 303 หมู่ 4 ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค เจ้าของปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนกัลปพฤกษ์ และปั๊มน้ำมันกับแก๊สเอ็นจีวี ซอยเพชรเกษม 45 หลังจากทำตกไว้ในรถแท็กซี่เมื่อเย็นวันเดียวกัน โดยมี พ.ต.อ.จักษ์ จิตตธรรม ผกก.สน.ท่าเรือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ร่วมเป็นสักขีพยาน

        นายวันชัยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุไปเก็บเงินค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนกัลปพฤกษ์ เพื่อจะนำไปโอนจ่ายเป็นค่านำมันให้แก่บริษัท ปตท. ที่ธนาคารกสิกรไทยในห้างเดอะมอลล์ บางแค โดยได้เรียกรถแท็กซี่ของนายณรงค์ศักดิ์ให้ไปส่งที่ปั๊ม ปตท. เพชรเกษม 45 ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับห้าง นั่งบริเวณเบาะหลัง และวางถุงเงินไว้ที่พักเท้าหลังเบาะคนขับ ระหว่างทางก็พูดคุยเรื่องเลือกตั้งกับนายณรงค์ศักดิ์จนเพลิน เมื่อลงรถจึงลืมถุงพลาสติกที่ใส่เงินเอาไว้ หลังจากรู้ตัวว่าลืมถุงเงินก็รีบแจ้งไปทางสถานีวิทยุ จส.100 เพื่อให้ช่วยประสานติดตาม จนกระทั่งทาง จส.100 แจ้งกลับมาว่านายณรงค์ศักดิ์จะนำเงินมาคืนให้ที่ สน.ท่าเรือ จึงรีบเดินทางมารับทันที

        หลังจากรับเงินคืน นายวันชัยได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้นายณรงค์ศักดิ์เป็นสินน้ำใจ แต่นายณรงค์ศักดิ์ขอรับแค่ 10,000 บาทเพื่อให้มารดานำไปทำบุญ ขณะที่นายวันชัยก็ยืนยันจะให้ทั้งหมด จนสุดท้ายนายณรงค์ศักดิ์ขอรับ 50,000 บาท ซึ่งนายวันชัยกล่าวว่าไม่เคยพบคนดีอย่างนายณรงค์ศักดิ์มาก่อน





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยปั๊มให้ 1 แสน แท็กซี่น้ำใจงาม ขอรับแค่ 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2554 เวลา 15:50:59 37,996 อ่าน
TOP