x close

สาวเล่นพิเรนทร์ แพลงกิ้ง พลาด เตาแก๊สคว่ำใส่


แพลงกิ้ง

แพลงกิ้ง

แพลงกิ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย watchthisvideoful

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ ได้นำเสนอคลิป ๆ หนึ่ง ซึ่งมีหญิงสาวรายหนึ่งพยายามที่จะถ่ายภาพท่าแพลงกิ้ง (Planking) ในห้องครัว โดยให้ตัวเองนอนพาดระหว่างอ่างล้างจานกับเตาอบขนม แต่ดันพลาดท่าตกลงมาซะก่อน แถมยังเกือบโดนเตาเอาขนมหล่นทับตัวอีกด้วย

          จากภาพในคลิปแสดงให้เห็นภาพที่เธอคนนี้กำลังพยายามจัดท่าทางของตัวเธอเอง นอนพาดระหว่างอ่างล้างจานกับเตาอบขนม แต่ด้วยความประม าทที่ไม่ทันคำนึงถึงความปลอดภัย หันหน้าเข้าหาเตาอบขนมก่อนจะใช้มือในการพยุงตัวเองจับบริเวณฝาเปิด - ปิดเตาอบขนมเอาไว้ โดยหารู้ไม่ว่าเพียงแค่เธอทิ้งน้ำหนักลงที่มือเพียงนิดเดียว ฝาของเตาอบขนมก็จะเปิดออกและนั่นจะทำให้เธอต้องตกลงมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

          และด้วยความประมาทนั้นเอง ทำให้เธอเสียหลักตกลงพื้นแบบเต็ม ๆ แถมคางยังไปโดนส่วนที่เป็นขอบของเตาอบขนมเข้าอย่างจัง เรียกได้ว่าเจ็บตัวไปตามระเบียบ นอกจากนั้นถือว่าเธอยังโชคดีอยู่พอสมควร เพราะหลังจากที่เธอตกลงมาแล้ว เตาอบขนมยังเอียงจนเกือบจะหล่นทับตัวเธออีกด้วย ดีที่ว่าช่องห่างระหว่างตัวเธอกับเตานั้นมีมากอยู่พอสมควร ไม่อย่างนั้นคงได้เรื่องหามเธอส่งโรงพยาบาลกันแน่ ๆ

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะเจ็บตัวไปเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่นั่นก็ไม่ทำให้เธอล้มความตั้งใจที่ถ่ายภาพแพลงกิ้งของเธอเองเลยแม้แต่น้อย โดยเธอพยายามถ่ายใหม่อีกครั้งในมุมเดิมจนเป็นผลสำเร็จ แต่กลับกันเพียงแค่เธอเลือกที่จะหันหน้าใหม่ ด้วยการหันเข้าหาอ่างล้างจานแทนเตาอบขนมแบบเดิม

          เห็นแบบนี้แล้วก็ขอเตือนทุกท่านที่อยากลองถ่ายภาพท่าแพลงกิ้ง  ให้ระมัดระวังกันสักหน่อย ทางที่ดีควรถ่ายบริเวณที่ไม่เป็นอันตราย มิฉะนั้นคุณอาจจะเจ็บตัวเหมือนกับหญิงสาวในคลิปก็เป็นได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นพิเรนทร์ แพลงกิ้ง พลาด เตาแก๊สคว่ำใส่ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:40:33 27,431 อ่าน
TOP