x close

เผยโฉมตุ๊กตา ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในชุดแต่งงาน









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก arklu.com และ fadedyouthblog.com

          ความสวยสง่างามของในชุดเจ้าสาวของ "เคท มิดเดิลตัน" หรือ "แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์" พระชายาของ เจ้าชายวิลเลียม ยังคงประทับใจชาวอังกฤษ รวมถึงผู้คนทั่วโลก จนบริษัท อาร์กลู (Arklu) ผู้ผลิตของเล่นชื่อดังของแดนผู้ดี ได้จับเอาดัชเชสคนงามมาย่อส่วนเป็นตุ๊กตาตัวย่อม และเพิ่งจะเปิดตัวพร้อมวางขายไปวานนี้ (18 สิงหาคม) โดยตุ๊กตาที่ว่านี้มีรายละเอียดถูกต้องครบถ้วนทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา หรือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวมถึงเครื่องประดับต่าง ๆ ด้วย











             นอกจากจะมีตุ๊กตา เคท มิดเดิลตัน แล้ว ยังมีตุ๊กตาเจ้าชายวิลเลียม ในฉลองพระองค์เต็มยศ ควงคู่กันลงกล่องของเล่นตุ๊กตาให้บรรดานักสะสมได้จับจอง รวมทั้งมอบเป็นของขวัญที่มีคุณค่าให้แก่กัน ซึ่งในขั้นตอนกระบวนการผลิตตุ๊กตานั้นเรียกได้ว่าละเอียดพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะตุ๊กตา เคท มิดเดิลตัน ซึ่งอยู่ในชุดแต่งงานสีขาวงามสง่าที่ออกแบบโดย "อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน" ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ก็สามารถจำลองออกมาได้เหมือนทุกกระเบียดนิ้ว รวมไปถึง รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การแต่งหน้า มงกุฏ แหวนหมั้น และ ช่อดอกไม้ด้วย








           โดยก่อนหน้าที่จะมีการผลิตและออกวางจำหน่าย ทางบริษัทอาร์กลู ได้รับคำอนุญาตจาก Clarence House ซึ่งเป็นดังตัวแทนจัดการเรื่องราวของเจ้าชายวิลเลียมและพระชายา เรียบร้อยแล้ว โดยตุ๊กตาเจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน จะมีวางขายออนไลน์ในเว็บไซต์ของบริษัทอาร์กลู และทางอะเมซอนดอทคอม ผู้สนใจสามารถครอบครอง ตุ๊กตาเคท มิดเดิลตัน แบบเดี่ยว ๆ ได้ที่สนนราคา 49.95 ปอนด์ (2,423 บาท) หรือจะซื้อแบบครบคู่ทั้งสองพระองค์ที่มูลค่า 99.95 ปอนด์ (4,848 บาท) ก็ได้ โดยทุก ๆ 1 ปอนด์จากการขายตุ๊กตาแต่ละตัว จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อการช่วยเหลือทางน้ำในพระราชอุปถัมภ์ (Royal National Lifeboat Institution, RNLI)  เพราะอังกฤษนั้นเป็นประเทศในเครือจักรภพซึ่งเป็นเกาะ และล้อมรอบไปด้วยน้ำนั่นเอง

            ทั้งนี้ คาดว่าตุ๊กตาของทั้งสองพระองค์ น่าจะกลายเป็นของขวัญที่ถูกสั่งซื้อ จับจอง และมอบให้แก่กันมากที่สุด ในวันคริสต์มาสปีนี้อีกด้วย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมตุ๊กตา ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในชุดแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2554 เวลา 15:03:09 11,106 อ่าน
TOP