x close

ชาวสงขลาผวา! นิมนต์เกจิดังไล่วิญญาณ โค้งร้อยศพ


ชาวสงขลาผวา! นิมนต์เกจิดังไล่วิญญาณ โค้งร้อยศพ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          ชาวบ้านนาทวี จ.สงขลา นิมนต์พระชื่อดังสวดส่งดวงวิญญาณที่โค้งร้อยศพ เชื่อผีตายโหงหาตัวตายแทน

          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม มีรายงานข่าวว่า ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และชาวบ้านในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ได้นิมนต์พระอาจารย์ภัตร อริโย เกจิดังภาคใต้ หรือฉายา "พระสามตา" เจ้าอาวาสวัดนาทวี พร้อมด้วยเจ้าอาวาสจากวัดจำนวน 8 วัด ร่วมทำพิธีร้องขอให้ผีตายโหง ยกเลิกหาตัวตายตัวแทน บนถนนบริเวณทางโค้งร้อยศพ บ้านเคลียง ต.นาทวี 

          โดย นายสมนึก ทองเพ็ชร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาทวี กล่าวว่า ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา มีผู้ประสบอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าวมากที่สุดถึง 13 ศพในครั้งเดียวกัน ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตก็เป็นชาวบ้านในละแวกหมู่บ้านใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุนั่นเอง และเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพ ที่จุดเดียวกันด้วย ดังนั้นชาวบ้านจึงได้ทำการนิมนต์พระอาจารย์ภัตร อริโย พร้อมเจ้าอาวาสจากวัดจำนวน 8 วัด ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และสวดส่งวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วให้ได้ไปผุดไปเกิด และเพื่อเป็นมงคลให้กับชาวบ้านที่สัญจรไปมาและผู้ใช้ถนนเส้นดังกล่าว

          ทั้งนี้ พระอาจารย์ภัตร อริโย เกจิดังภาคใต้ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การที่เราต้องอยู่บนความไม่ประมาท มีสติในการขับขี่ยวดยานพาหนะ และจะต้องรู้จักคำว่า "ยอม"  ไม่ดุดันหรือคึกคะนองในการขับรถ จะต้องนึกถึงคนที่รอคอยอยู่ที่บ้าน คิดถึงลูกเมีย พ่อแม่ หรือสามี และให้ใช้สติเป็นที่ตั้ง อย่าใช้เครื่องดื่มกระตุ้นและเครื่องดองของเมาเข้าช่วยในการขับขี่ ชีวิตของตนเองและครอบครัวก็จะปลอดภัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวสงขลาผวา! นิมนต์เกจิดังไล่วิญญาณ โค้งร้อยศพ โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2554 เวลา 11:18:29 19,369 อ่าน
TOP