x close

สยอง! ช่างแอร์ไม่รู้ ขับรถพาศพตระเวนทั่วเมือง








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ช่างแอร์เมืองกรุงเก่า คิดว่าเพื่อนเมาหนักเลยให้นอนในรถ บึ่งเข้า กทม.จนกลับมาไปทำงานตอนเช้า ทำเอาช็อกปรากฏเพื่อนกลายเป็นศพตัวแข็งทื่อแล้ว

          วานนี้ (4 กันยายน) ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง บริเวณริมถนนสายโรจนะ ขาเข้าเกาะเมืองอยุธยา ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซึ่งบริเวณเบาะหลังพบศพ นายวีรยุทธ พูดเพราะ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดมุกดาหาร สภาพนอนหงายราบไปกับเบาะรถ พบถังแก๊สและอุปกรณ์ซ่อมแอร์วางอยู่ข้างศพ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ดำนุ่น อายุ 34 ปี เจ้าของรถ ให้การด้วยอาการตื่นตะลึงว่า เมื่อกลางคืนของวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานได้พานายวีรยุทธ มานั่งดื่มสุราด้วยกันถึงเช้า กระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 3 ตนกับเพื่อนต้องขับรถไปล้างแอร์ที่กรุงเทพฯ จึงให้นายวีรยุทธที่สภาพเมามายอย่างหนักเดินทางไปด้วย โดยให้นั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อเสร็จงานก็กลับบ้าน แต่ตลอดทางก็สังเกตว่านายวีรยุทธนอนหลับไม่ไหวติงเลย เมื่อถึงบ้าน ตนจึงแง้มกระจกให้นายวีรยุทธนอนอยู่ในรถต่อไป

          นายณรงค์ศักดิ์ ให้การอีกว่า ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน ตนก็ขับรถออกไปทำงานตามปกติ แต่ก็ยังเห็นนายวีรยุทธนอนหลับอยู่ในท่าเดิม เห็นผิดสังเกตจึงจอดรถลงไปเขย่าตัวปลุกให้ตื่น แต่ปรากฏว่านายวีรยุทธนอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว ตนถึงกับตกใจมาก เพราะเหมือนกับขับรถพาศพไปทำงานด้วยตลอดทาง

          เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตว่า น่าจะเกิดจากดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดหัวใจล้มเหลว หรืออาจสูดดมควันหรือแก๊ส อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! ช่างแอร์ไม่รู้ ขับรถพาศพตระเวนทั่วเมือง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2554 เวลา 16:11:40 34,670 อ่าน
TOP