x close

ริว จิตสัมผัส จัดทอล์คโชว์บันลือโลก 29 ต.ค.นี้


ริว จิตสัมผัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก workpoint

          ใครที่ชอบเรื่องลึกลับ เชื่อเรื่องกฏแห่งกรรม และเป็นแฟนตัวยงของรายการ "คนอวดผี" คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่ม ริว จิตสัมผัส กันเป็นอย่างดี เพราะเขาคนนี้จะต้องออกมาในช่วงที่ต้องมีการติดต่อ พูดคุยกับวิญญาณ และเร็ว ๆ นี้ ริว จิตสัมผัส ก็จะจัดเต็ม แสดงทอล์คโชว์บันลือโลก โดยใช้ชื่องานว่า "ปาฏิหาริย์ ริวโชว์" เอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเรื่องเร้นลับเหนือธรรมชาติทั้งหลาย อาทิ เช่น เรื่องตัวเลขลิขิตกรรม, มหัศจรรย์ฮวงจุ้ย, สิ่งเร้นลับ หรือ เรื่องทำแท้งสุดบาปมหันต์

          นอกจากนี้ ในงานยังเต็มไปด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่จะมาในโชว์รูปแบบใหม่ที่การันตีว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ร่วมกับโชว์เด็ด ๆ จากไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ไม่ว่าจะเป็น นาฏยกรรมเงา ทีมคิดบวกสิปป์ ที่จะมาโชว์การแสดงเรื่องราวของบาปบุญคุณโทษให้ได้เห็นกันเต็มตา ...เท่านี้ยังไม่พอ ในงานนี้ อาจารย์เอ็กซ์ นักวาดทรายฝีมือชั้นเซียน จะมาโชว์เทพวาดทรายเล่าเรื่องราวของกฏแห่งกรรมให้เห็นสด ๆ กันบนเวทีอีกด้วย

          ที่สำคัญ ริว จิตสัมผัส ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในทอล์คโชว์ครั้งนี้ ด้วยการจับฉลากผู้ชมที่โชคดีทั้ง 10 ท่านขึ้นมา เพื่อดูและพูดคุยเรื่องกฏแห่งกรรมของคน ๆ นั้นกันสด ๆ บนเวทีเลยทีเดียว

          ร่วมพิสูจน์ความเชื่อในกฏแห่งกรรม และเรื่องเร้นลับเหนือธรรมชาติใน ทอลค์โชว์ ริว จิตสัมผัส ได้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2554 ณ  โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ พร้อมทั้งจองบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 -262-3456 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริว จิตสัมผัส จัดทอล์คโชว์บันลือโลก 29 ต.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2554 เวลา 16:18:10 6,001 อ่าน
TOP