x close

นายกฯ โพสต์ขอบคุณน้ำใจคนไทย ช่วยน้ำท่วม










นายกฯโพสต์ขอบคุณน้ำใจคนไทยช่วยน้ำท่วม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          นายกรัฐมนตรี โพสต์ ขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือประชาชนน้ำท่วม ได้เงินถึง 363 ล้านบาท

          น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ "Yingluck Shinawatra" ว่า "ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล และประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ได้แสดงน้ำใจและความห่วงใยต่อพี่น้องชาวไทย ที่กำลังประสบภัยอยู่ขณะนี้ สำหรับยอดเงินจากการรับบริจาคเข้ากองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ มีผู้บริจาครวม 3,441 ราย รวมเป็นเงิน 363,039,492.25 บาทรัฐบาลจะใช้เงินบริจาคจากพี่น้องประชาชน ในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยโดยเร็ว อย่างมีประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่าค่ะ"









  นายกฯนำครม.ออกTVร่วมบริจาคช่วยน้ำท่วม 


          นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี และนักร้อง นักแสดง ร่วมงาน "รวมพลังไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" ผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 คับคั่ง

          น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน รวมพลังไทย ช่วยภัยน้ำท่วม โดยถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ซึ่ง นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมเงินบริจาคไว้ช่วยเหลือผู้ที่ประสบสาธารณภัย ในพื้นที่ต่าง ๆ และเป็นศูนย์กลางในการรวมน้ำใจคนไทย และเร่งระดมความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแบบบูรณาการทุกภาคส่วน 

          โดยภายในงานมีคณะรัฐมนตรี ศิลปินดาราจากค่ายต่าง ๆ คณะนางสาวไทยประจำปี 2553 นักร้องนักแสดง ได้ร่วมรับสายโทรศัพท์รับบริจาคความช่วยเหลือ สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สามารถบริจาคได้ที่ เลขที่บัญชี 067-0-06895-0 ชื่อบัญชีกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี ธนาคารกรุงไทย สาขาทำเนียบรัฐบาล หรือโทรศัพท์เพื่อร่วมบริจาคได้ที่หมายเลข 02-356-0333 รวม 50 คู่สายอัตโนมัติ โดยจะปิดรับบริจาคในเวลา 23.00 น. คืนนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ โพสต์ขอบคุณน้ำใจคนไทย ช่วยน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2554 เวลา 15:49:41 12,902 อ่าน
TOP