x close

พาไปชม แองกรี้ เบิร์ดส์ เวอร์ชั่นฟักทอง



Angry Birds

Angry Birds




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก me1matia.blogspot.com

          หากจะพูดถึงแอพพลิเคชั่นเกมสนุก ๆ ที่มาแรงและเป็นฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ ชื่อของแก็งนกขี้โมโห หรือที่เรา ๆ ท่าน ๆ รู้กันดีในชื่อของ "แองกรี้ เบิร์ดส์" (Angry Birds) นั้น ถือได้ว่าเป็นแอพฯ เกมที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะนอกจากตัวเกมจะมีความน่าเล่น และความยียวนกวนประสาทของเสียงและท่าทางจากตัวละครต่าง ๆ แล้ว แองกรี้ เบิร์ดส์ ยังสามารถช่วยระบายอารมณ์ได้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ เพื่อให้ แองกรี้ เบิร์ดส์ ได้เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีความสมจริงสมจังและน่าเล่นมากยิ่งขึ้น ก็คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ทำออกมาได้เล่นกันในโลกความเป็นจริง ว่าแล้วเด็กหนุ่มจากอังกฤษจึงไม่รอช้า จัดแจงทำ แองกรี้ เบิร์ดส์ ในเวอร์ชั่นของจริงมาเล่นแทนซะเลย!


Angry Birds


          เด็กคนนี้มีชื่อว่า แซม เบียร์ดส์ อายุ 12 ขวบ ได้นำเอาฟักทองที่บ้านของเขาปลูกไว้ มาแต่งแต้มเติมสีสันเข้าไปให้ดูคล้าย ๆ กับตัวเกมให้มากที่สุด จากนั้นก็ใช้ปืนใหญ่ที่เต็มไปด้วยแรงอัดอากาศ ซึ่งเขากับครอบครัวช่วยกันทำขึ้นมา เนรมิตเกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ขึ้นมาเล่นกันอย่างสนุกสนานจนทำให้ลืมเวอร์ชั่นหน้าจอเล็ก ๆ อย่างใน "ไอแพด" ไปโดยปริยาย

          แซม เบียร์ดส์ เล่าให้ฟังว่า โดยส่วนตัวแล้ว เขาชอบเล่นเกมนี้มาก เลยคิดกับพี่ชายว่าคงจะดีไม่น้อย ถ้าเอา แองกรี้ เบิร์ดส์ มาสร้างเป็นเกมจริง ๆ จากนั้นไอเดียนี้ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทั้งเขาและพี่น้องอีก 3 คน เลยช่วยกันระบายสีลูกฟักทองตามตัวละครใน แองกรี้ เบิร์ดส์ จนในที่สุดก็ได้ในเวอร์ชั่นของจริงขึ้นมาตามที่ได้คิด ๆ กันไว้


Angry Birds


          ด้านนายโดเรียน เบียร์ดส์ ซึ่งเป็นพ่อของแซม และเป็นเจ้าของฟาร์มฟักทองในเมืองบาร์ฟอร์ด ของอังกฤษ ก็คล้อยตามไอเดียลูกชายเหมือนกัน เลยลงทุนสร้างปืนใหญ่ที่เต็มไปด้วยแรงอัดอากาศให้ซะเลย แถมยังถือเป็นโชคสองชั้นเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นการให้ลูกได้เล่นสนุกแล้ว เจ้าปืนใหญ่ที่สร้างมานี้ ยังเป็นจุดเด่นในฟาร์มของเขาเพื่อเรียกลูกค้า และสร้างสีสันให้กับฟาร์มได้เป็นอย่างดีมาก ๆ เลยทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พาไปชม แองกรี้ เบิร์ดส์ เวอร์ชั่นฟักทอง อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา 08:47:56 9,654 อ่าน
TOP