x close

ห๊า!? มะกันถ่ายรูปติดวิญญาณ ผีมีเซ็กส์

เรื่องแปลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ghosttheory.com

        กลายเป็นเรื่องชวนขนหัวลุก ไม่สิ! กลายเป็นเรื่องชวนให้ขำขันขึ้นมาทันที สำหรับรูปภาพใบหนึ่งที่เป็นภาพถ่ายติดวิญญาณ ที่มาคราวนี้เป็นวิญาณถึง 2 ดวงเลยทีเดียว ทั้งนี้ วิญญาณทั้งสองไม่ใช่แค่มาปรากฎตัวอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังทำการฟีเจอร์ริ่งร่วมกันให้เห็นต่างหาก!!

        ภาพติดวิญญาณชวนสยิวกิ้วที่ว่านี้ เป็นภาพที่ถ่ายไว้โดย ไดแอน คาร์ลีสล์ และหลานสาววัย 4 ขวบจากรัฐโอไฮโอ ของสหรัฐฯ โดยเธอบอกว่าภาพติดวิญาณที่ว่านี้ คือภาพที่ถ่ายจากภายในบ้านของเธอเอง แต่ทว่าสิ่งที่ติดมาด้วยนอกจากจะเป็นข้าวของต่าง ๆ ภายในห้องแล้ว ดันมีวิญญาณมาเล่นบทรักให้เห็นซะนี่

        ไดแอน เล่าให้ฟังว่า ภาพนี้ถ่ายไว้ได้เมื่อประมาณ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอและครอบครัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ใหม่ ๆ และด้วยความที่บ้านหลังนี้มีการตกแต่งภายในที่สวยงาม เธอจึงหยิบกล้องขึ้นเก็บภาพรรยากาศของห้องต่าง ๆ ในบ้านเอาไว้ จนกระทั่งเมื่อได้มานั่งย้อนดูภาพต่าง ๆ ที่ถ่ายไว้ก็ถึงกับอึ้งไปชั่วขณะเมื่อได้พบว่า เธอได้ถ่ายภาพติดวิญญาณมาด้วย

        "ถ้าคุณลองมาดูภาพนี้ให้ดี ๆ คุณก็จะเห็นได้ชัดเลยว่า นี่เป็นภาพของชาย - หญิงกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ โดยส่วนที่ขาว ๆ ซึ่งยื่นออกมาสูง ๆ นั่นก็คือช่วงขาของผู้หญิงที่กำลังนอนอยู่ด้านล่าง และมีก้นของผู้ชายซึ่งอยู่ด้านบนของผู้หญิงโผล่มาให้เห็น นี่เลยทำให้ฉันชี้ชัดได้เลยว่า เป็นภาพของวิญญาณที่กำลังมีเซ็กส์กันอยู่จริง ๆ " ไดแอน อธิบายภาพดังกล่าว

        นอกจากนี้ ไดแอนเองยังเชื่อว่า ภายในบ้านของเธอ น่าจะมีพลังงานบางอย่างที่ไม่สามารถมองเห็นได้อาศัยรวมอยู่กับเธอและครอบครัวด้วย โดยเธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อย้อนกลับไปในหลายปีก่อน เคยเกิดเหตุการณ์แปลก ๆ ขึ้นมากมาย เช่น เธอรู้สึกได้ว่ามีคนกำลังจ้องมองเธออยู่ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นเธออยู่ที่บ้านคนเดียว วันดีคืนดีก็เห็นเงาดำ ๆ ยืนอยู่ตรงบันได หรือไม่ก็มีเงาแปลก ๆ มาปรากฎให้เห็นอยู่บ่อยครั้งที่เธอส่องกระจก และเรื่องหลอน ๆ อื่น ๆ เกิดขึ้นอีกเยอะแยะมากมาย

        เห็นแบบนี้แล้ว ทุก ๆ ท่านว่าอย่างไรกันบ้างเอ่ย? ยังไงก็ขอให้ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจกันให้ดี ๆ นะฮ้า ของอย่างนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลจริง ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห๊า!? มะกันถ่ายรูปติดวิญญาณ ผีมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา 16:49:59 4,731 อ่าน
TOP