x close

แผนที่เส้นทางเลี่ยงน้ำท่วม ไปภาคอีสาน



 - คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ -


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรมทางหลวง

         กรมทางหลวง จัดทำแผนที่เส้นทางเลี่ยงน้ำท่วม จากกรุงเทพฯ ออกต่างจังหวัด สำหรับผู้ประสบภัยที่ต้องการเดินทาง พร้อมทั้งแผนที่เส้นทางเลี่ยงภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

         ณ เวลานี้ พี่น้องชาวกรุงเทพมหานครจำนวนมากเริ่มนั่งไม่ติด หลังสถานการณ์ "น้องน้ำบุกกรุง" เริ่มทั่วถึง(ทุกพื้นที่)ไปทุกขณะ หลายเขตกลายเป็นพื้นที่สีแดง ต้องเฝ้าระวัง หลายแขวงร้างผู้คนเพราะถูกประกาศให้อพยพ....

         สิ่งหนึ่งที่ชาวกรุงผู้มีบ้านอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยกำลังคิดไม่ตก คงจะหนีไม่พ้น การจำยอมต้องละทิ้งเคหะสถานอันเป็นที่รักเป็นการชั่วคราว และควานหาบ้านเช่าหนีน้ำท่วมไว้สำรอง เพราะไม่อาจคาดเดาได้ว่ามวลน้ำจำนวนมหาศาลที่ใคร ๆ พูดถึงนั้นจะส่งตรงถึงบ้านของเราด้วยหรือไม่ และมากน้อยแค่ไหน ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการประมาทจนเกินไป การคิดหาหนทางไปพักให้ไกลจากรัศมี "น้องน้ำ" คงจะเป็นการดีที่สุด

         ด้วยเหตุนี้ สำนักบำรุงทาง กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม จึงได้อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนด้วยการจัดทำแผนที่เส้นทางเลี่ยงน้ำท่วมดูง่าย ๆ สำหรับผู้ประสบภัยที่กำลังมีแผนเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ออกต่างจังหวัด และหากใครที่ต้องการจะขึ้นเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพราะบางเส้นทางยังถูกน้ำท่วมขังพอผ่านได้ แต่บางเส้นทางปิดการจราจร เอ้า...ใครที่แพ็คกระเป๋าแล้ว มาดูกันสิว่า จะออกเดินทางไปตามถนนสายไหนกันได้บ้าง...

         ปล.ขอให้ทุกคนเดินทางหนีน้ำท่วมกันโดยสวัสดิภาพทุกคนนะจ๊ะ^^


           แผนที่เส้นทางเลี่ยง ภาคเหนือ

แผนที่เส้นทางเลี่ยง ภาคเหนือ
 - คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ -


           แผนที่เส้นทางเลี่ยง ภาคเหนือ

แผนที่เส้นทางเลี่ยง ภาคอีสาน
 - คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ -









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนที่เส้นทางเลี่ยงน้ำท่วม ไปภาคอีสาน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2554 เวลา 18:15:13 56,150 อ่าน
TOP