x close

ขอแนะนำ! แอพพลิเคชั่นเกมบนไอโฟนที่น่าเล่นไม่น้อย




101-in-1 Games!

ข้อมูลจาก AFP Relax News


          เชื่อว่าเนื้อหาสาระที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะต้องเป็นที่ถูกใจผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนอย่าง "ไอโฟน" (iPhone) แน่ ๆ เพราะนอกจากที่คุณ ๆ จะใช้ไอโฟนในการพูดคุยโทรศัพท์ ถ่ายรูป เล่นอินเทอร์เน็ต เล่นวอทส์แอพ และอื่น ๆ กันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ส่วนใหญ่น่าจะมีติดเครื่องเอาไว้นั่นก็คือแอพพลิเคชั่นเกมต่าง ๆ นั่นเอง

          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลาย ๆ คนคงจะยังนึกไม่ออกหรือไม่ก็ยังลังเลใจอยู่ว่า จะโหลดแอพฯ เกมไหนลงเครื่องดี หรือแอพฯ เกมที่ฟรี ๆ มีให้โหลดบ้างไหม เพราะไม่อยากเสียตังค์ ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็ ลองมาดูแอพฯ เกมมากมายที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักนี่ก่อนดีไหมเอ่ย เพราะแอพฯ เกมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเกมสนุก ๆ ที่น่าหาติดเครื่องเอาไว้มาก ๆ ที่สำคัญคือโหลดได้ฟรีอีกด้วยนะจะบอกให้..!! งั้นอย่าเสียเวลาอยู่เลย ไปดูดีกว่าว่า แอพฯ ไหนจะเป็นที่สนใจของคุณกันบ้าง.. 

101-in-1 Games!

          เห็นแอพฯ นี้แล้วชวนให้นึกย้อนไปถึงเกมในสมัยก่อน จำพวกตลับเกมที่มีหลากหลายเกมรวมอยู่ในตลับเดียวบ นเครื่องแฟมิลี่ซะจริง ๆ เพราะแอพฯ นี้ เป็นการรวมเอาเกมต่าง ๆ มากมายกว่า 101 เกม เช่น เรียงภาพ เสิร์ฟอาหาร เกมงู เกมแข่งรถ และเกมเบสิก ๆ ที่คุ้นเคยอีกเยอะแยะเต็มไปหมด ทั้งนี้ ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/gb/app/101-in-1-games-%21/id458068537?mt=8





Hardest Game Ever

          Hardest Game Ever เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวมเอาหลาย ๆ มินิเกมซึ่งท้าทายความสามารถทางสติปัญญาของผู้เล่นอยู่ไม้น้อย เพราะแต่ละเกมที่มีอยู่แอพฯ นี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องว่อง ไว ที่มีการคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ถึงจะสามารถทำคะแนนได้มาก ๆ อาทิเช่น การสไลด์แก้วเบียร์ การคำนวณการตีลูกกอล์ฟ การยิงปืน และอื่น ๆ อีกสารพัด ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/us/app/hardest-game-ever-0.02s/id463461027?mt=8





Testez Votre Vue

          แอพฯ นี้มีความน่าสนใจตรงที่เป้นแอพฯ ที่ช่วยตรวจเช็คสุขภาพดวงตาในการมองเห็นของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะจะมีภาพของตัวเลขให้คุณได้เห็น แต่ตัวเลขที่ว่าเป็นตัวเลขที่อยู่ปะปนกับสีและรูปทรงที่ยากแก่การมองเห็นอยู่ไม่น้อย ถ้าสายตาคุณดีพอ ก็จะมองออกว่าเลขตัวนั้นคือเลขอะไร แต่ถ้าไม่ ก็เริ่มหวั่น ๆ กับดวงตาของคุณไว้ได้เลย ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/fr/app/testez-votre-vue/id380288414?mt=8




Stickman Cliff Diving

          Stickman Cliff Diving เป็นแอพฯ เกมฮา ๆ ที่เมื่อหลาย ๆ คนได้ลองเล่นแล้ว ก็ติดอกติดใจกันยกใหญ่ ด้วยลักษณะของตัวละครที่เป็นคนขี้ก้าง กับการกระโดดหน้าผาพร้อมกับประกอบลีลาท่าทางต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะลงสู่พื้นน้ำ ทำท่าต่าง ๆ ได้ดีและยากขนาดไหน ก็จะได้คะแนนที่สูงมากเท่านั้น ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/ca/app/stickman-cliff-diving/id375671896?mt=8




The sliding door

          เกมนี้ว่าด้วยเรื่องของประตูเลื่อนในสไตล์ญี่ปุ่น น่ารัก ๆ สดใส ๆ กับการป้องกันการโดนทำลายจากลูกบอลชายหาด เรียกได้ว่าเป็นสนุก ๆ สบายตาที่มีภาพและลักษณะการเล่นที่ดูน่ารักไปอีกแบบ ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/jp/app/id473509942?l=en&mt=8




Finger Olympic

          เห็นคนอื่น ๆ ได้เหรียญทองโอลิมปิกกันมาเยอะแล้ว คราวนี้ล่ะถึงคราวของคุณที่จะโดยโชว์ความแข็งแรงของ "นิ้ว" เพื่อชิงใช้เหรียญทองแล้ว!! เกมนี้ ได้จำลองเอาการแข่งขันกรีฑามาให้คุณ ๆ ได้เล่นกัน ผ่านตัวละครที่มีลักษณะเป็นนิ้วของคน ซึ่งการแข่งขันก็มีตั้งแต่วิ่งระยะสั้น วิ่งข้ามสิ่งกีดขว้าง รวมถึงการวิ่งมาราธอน ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/au/app/finger-olympic/id466429603?mt=8




Talking Rapper

          โย่ ๆ วอทซัพแมน!! แอพฯ นี้ถูกใจสาวกฮิปฮอปและนักเต้น บี-บอย อย่างแน่นอน เพาะคุณสามารถสร้างเสียงแบบแร็พโย่ขึ้นมาได้เองด้วยการออกเสียงผ่านไอโฟน จากนั้นเจ้าตัวละครในแอพฯ นี้ก็จะทำการร้องแร็พตามเนื้อหาที่คุณได้ออกเสียงไป แถมคุณยังสามารถใส่เสียงจากเครื่องดนตรีเพิ่มเติมลงไปได้อีกด้วย ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/de/app/talking-rapper/id436981358?mt=8




Angry Tree

          เกมนี้เป็นเกมแนวป้องกันศัตรูตัวร้าย โดยผู้เล่นจะต้องปกป้องต้นไม้จากแมลงต่าง ๆ ซึ่งเป็นศัตรูที่จะบุกเข้ามาเพื่อไม่ให้ต้นไม้ได้โตอยู่เรื่อย ๆ นั่นเอง ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/cn/app/id474110277?mt=8




Angry King Kong

          เกมนี้คุณจะรับบทเป็นคิงคองยักษ์ ที่เดินทางไปทั่วโลก เพื่อตามหาสิ่งที่ชื่นชอบและสนใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็จะต้องทำลายอุปสรรคต่าง ๆ ระหว่างทางด้วยการพ่นน้ำจากจมูกใส่ซะเลย!! ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/it/app/angry-king-kong/id472653671?mt=8




Kart Rider Rush

          เปลี่ยนแนวมาสวมวิญญาณเป็นนักซิ่งดูบ้าง กับตัวละครน่ารัก ๆ ที่จะต้องแข่งรถให้เข้าเส้นชัยก่อนใคร แต่ทว่าจะเน้นในเรื่องของความเร็วคงจะไม่น่าสนุกสักเท่าไหร่ งานนี้เลยต้องเพิ่มกลเม็ดการโกงเข้าไปด้วยการเก็บกล่องต่าง ๆ ที่มีอาวุธอยู่ข้างในเอาไว้ จากนั้นก็นำอาวุธที่ได้ไปใช้ในการทำลายรถของคู่แข่ง แต่ก็ระวังไว้ด้วย เพราะไม่ใช่แค่คุณที่มีอาวุธ หากแต่คู่แข่งของคุณก็มีเหมือนกัน ใครสนใจก็ลองโหลดลงเครื่องได้เลยที่ itunes.apple.com/kr/app/kartrider-rush/id422264960?mt=8





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอแนะนำ! แอพพลิเคชั่นเกมบนไอโฟนที่น่าเล่นไม่น้อย อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2554 เวลา 12:54:40 45,066 อ่าน
TOP