x close

ตำรวจเตรียมเรียก เสธบ. สอบคดียิง ชุติเดช พรุ่งนี้




ตร.เรียก'เสธบ.'สอบคดียิงชุติเดช พรุ่งนี้ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ผกก.สน.ดอนเมือง เผย เตรียมเรียก "เสธ บ." ที่ถูกพาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับการสังหารคนสนิท "อี้ - แทนคุณ" เข้าพบเพื่อให้ข้อมูล พรุ่งนี้
 
          วันนี้ (18 ธันวาคม) พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวถึงกรณี "เสธ บ." ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของ นายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิท และหัวคะแนนของ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ หลังเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังกองทัพอากาศ เพื่อขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ โดยระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดหมายให้เข้าพบในวันพรุ่งนี้ (19 ธันวาคม)  เพื่อให้ข้อมูลในประเด็นที่ถูกพาดพิง แต่ยังไม่แน่ชัดในเรื่องของเวลา ส่วนเจ้าตัวจะมาตามนัดหมายหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถบอกได้
 
          สำหรับความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายนั้น ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถตัดประเด็นการสังหารให้แคบลงได้แล้ว ทั้งนี้ ขอเวลาทำงานระยะหนึ่ง เชื่อว่าจะสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้





[17 ธันวาคม] แทนคุณ นำร่าง ชุติเดช คนสนิทส่งพิสูจน์เพิ่ม



แทนคุณ นำร่างคนสนิทส่งพิสูจน์เพิ่ม (ไอเอ็นเอ็น)

          "อี้-แทนคุณ" พร้อมภรรยา นายชุติเดช ส่งศพพิสูจน์เพิ่ม ยันปมสังหารบ่อนพนัน หวั่น การเมืองแทรกแซง

          นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางณัฐหทัย เครื่องสาย ภรรยานายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิทของ นายแทนคุณ ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ที่หน้าตลาดโกสุมรวมใจ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้นำร่างของ นายชุติเดช มาที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการเอ็กซเรย์เพื่อตรวจหาวิถีกระสุน รวมถึงวัตถุแปลกปลอมที่อาจติดค้างอยู่ในร่าง

          ด้าน นายแทนคุณ กล่าวว่า การตรวจสภาพศพในครั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความชัดเจนถึงวิถีกระสุน ซึ่งจะนำมาช่วยวิเคราะห์ลักษณะการยิง ว่าจะสอดคล้องกับความเชื่อของตนที่ว่า นายชุติเดชถูกลอบสังหาร ซึ่งไม่เกี่ยวกับการเช่าพระ ทั้งนี้คาดว่าหลังจากที่นายทหารอากาศ ที่เคยมีข่าวว่า มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าพบกับตำรวจในวันจันทร์นี้ ก็จะมีความชัดเจนขึ้น ขณะที่สาเหตุของการสังหารที่แท้จริง ตนเชื่อว่าน่าจะมาจากการที่ผู้ตายเปิดโปงข้อมูลการเปิดบ่อนการพนันและหวยใต้ดินในพื้นที่ ซึ่งตนกังวลว่าจะมีการแทรกแซงคดีของฝ่ายการเมือง ส่วนกำหนดการฌาปนกิจ ที่เดิมจะมีขึ้นในเวลา 17.00 น.วันนี้ ล่าสุดทางภรรยาและญาติของ นายชุติเดช ได้ตัดสินใจ ที่จะเก็บศพไว้ ที่วัดดอนเมืองก่อน จนกว่าจะจับกุมคนร้ายได้





[15 ธันวาคม] หมอพรทิพย์ ส่งทีมเก็บข้อมูล - ตรวจศพ ชุติเดช



คุณหญิงแพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์


หมอพรทิพย์ไม่ผ่าศพหัวคะแนนแทนคุณ (ไอเอ็นเอ็น)


          คุณหญิงหมอพรทิพย์ ไม่ผ่าศพหัวคะแนน "อี้ แทนคุณ" ขณะเจ้าหน้าที่นิติเวช เตรียมลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มบ่ายนี้

          นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ส.ส. เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนางณัฐหทัย เครือสาย ภรรยานายชุติเดช สุวรรณเกิด หัวคะแนนที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เดินทางเข้าพบ คุณหญิงแพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อร้องขอให้มีการดำเนินการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง เนื่องจากข้อมูลวิถีกระสุนมีความขัดแย้งกัน

          โดยคุณหญิงแพทย์หญิงพรทิพย์ กล่าวว่า คดีนี้เกิดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางแพทย์นิติเวช เป็นผู้ชันสูตร เชื่อว่า การทำงานจะไม่มีความผิดพลาด โดยจะยังไม่มีการผ่าพิสูตรศพรอบ 2 แต่จะเน้นให้ทางภรรยาผู้ตาย ใช้สิทธิ์เข้าถึงข้อมูลการเสียชีวิต โดยให้ไปขอข้อมูลการชันสูตรพลิกศพแทน และในช่วงบ่ายวันนี้ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์จะส่งทีมแพทย์นิติเวชลงพื้นที่เก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุ รวมถึงเดินทางไปที่พิสูตรศพผู้ตายที่วัดดอนเมือง เพื่อหาร่องรอยของกระสุนที่อาจหลงเหลืออยู่ในศพ

          อย่างไรก็ตาม นายแทนคุณ กล่าวว่า ได้ประสานไปยังโรงพยาบาลรัฐบาล เพื่อนำศพไปตรวจเอกซ์เรย์ ตรวจสอบกระสุนที่อาจตกค้างในศพ หากพบกระสุนจะได้มีการร้องขอให้ดำเนินการพิสูจน์เพิ่มเติมอีกครั้ง






สอบเสี่ย ว. คดีชุติเดช พบปมขัดแย้ง ลงแข่ง สข.





ผบก.น.2สอบเสี่ย ว.แล้วพบปมขัดลงแข่งสข. (ไอเอ็นเอ็น)

          ผบก.น.2 เผย แกะรอยมือสังหาร "ชุติเดช" เรียก ว. มาสอบแล้ว ชี้ มีขัดแย้งแข่งเป็น ส.ข. ด้าน ผบช.พฐ. ระบุ .38 หรือ .357 ลูกโม่ เป็นกระสุนใช้สังหารจ่อเข้าปาก

          พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้าการแกะรอยหามือสังหาร นายชุติเดช สุวรรณเกิด มือขวาคนสนิทของ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ที่ทาง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. กล่าวว่า น่าจะเกิดมาจากความขัดแย้งของระดับหัวคะแนนในพื้นที่นั้น ถือว่าน้ำหนักทางคดีมีมากจริง โดยทางพนักงานสอบสอน สน.ดอนเมือง ก็ได้เชิญตัวนักการเมืองท้องถิ่น อักษรย่อ ว. มาสอบแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็มาแสดงความบริสุทธิ์กับทางตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองคนนี้ก็มีความขัดแย้งกันจริง ในเรื่องจะลงแข่งขันเลือกตั้ง ส.ข.ในพื้นที่ ในการเลือกตั้งสมัยหน้า และยังขัดแย้งในเรื่องของการลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมที่ผ่านมาด้วย ซึ่งทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไปเสียทีเดียว ส่วนภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดนั้น ก็ได้มาบ้างแล้ว ซึ่งกำลังตรวจสอบอยู่ และวิถีกระสุนนั้น ถูกยิงเข้าปากผู้ตายด้านหน้าจริง

          ด้าน พล.ต.ท.พีระพงศ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทาง กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บวัตถุพยานไว้แล้ว สรุปว่ากระสุนที่ใช้สังหารผู้ตาย คือ กระสุนแบบลูกโม่ ไม่ชนิด .38 ก็เป็น .357 อย่างแน่นอน


แทนคุณ จิตต์อิสระ



"แทนคุณ" ชี้ อักษร ว. กุญแจสำคัญคลี่คดียิงคนสนิท

          นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงปมการสังหาร นายชุติเดช สุวรรณเกิด มือขวาคนสนิท หลังจากที่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวว่า น่าจะเกิดมาจากความขัดแย้งของระดับหัวคะแนนในพื้นที่นั้น ว่า ตนไม่เข้าใจว่า ทำไมตำรวจถึงรีบสรุปว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ทั้งที่ตนได้ให้ข้อมูลที่จะเชื่อมโยงสาเหตุความขัดแย้งไปหลายประเด็น ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับนักการเมือง และตนก็มั่นใจว่า บุคคลอักษร ว. จะเป็นกุญแจสำคัญในการที่จะคลี่คลายคดีนี้ จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามบุคคลดังกล่าวมาสอบปากคำโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว นายชุติเดช อย่างไรก็ตาม นายแทนคุณ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้ ตนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น เนื่องจากได้รับข้อมูลว่า ตนอาจจะเป็นรายต่อไปที่จะถูกลอบสังหาร

"แทนคุณ" พบ "หมอพรทิพย์" วันนี้

          นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ในรายการเปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง FM 102.75 MHz กรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า การสังหาร นายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิทของตนเอง อาจเป็นความขัดแย้ง ระหว่าง หัวคะแนนด้วยกันนั้น ส่วนตัวเห็นว่า จะตั้งข้อสังเกตอย่างไรก็ได้ หากทำให้หาตัวผู้กระทำผิดได้ โดยยืนยันว่า ไม่ได้อคติกับตำรวจ แต่มีสัญญาณที่ว่า การเมืองอาจเข้ามาแทรกคดี ทั้งนี้ จะไปพบ พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เรื่องการตรวจสอบการเสียชีวิตที่สถาบัน ในเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ภรรยากับลูกของ นายชุติเดช นั้น ได้มีการประสานตำรวจมาช่วยดูแลแล้ว เพราะอาจมีความพยามสังหารทั้งครอบครัว นอกจากนี้ ยังเห็นว่า การที่ เสี่ย ว.ไปให้ข้อมูลต่อตำรวจนั้น เป็นประโยชน์มาก เพราะ จะเป็นคนที่จะทำให้คดีเกิดความกระจ่างมากขึ้น แต่ไม่ขอตอบว่าจะใช่ นักการเมือง อักษรย่อ "ว.แหวน" หรือไม่ ขณะที่จะตั้งกองทุนช่วยเหลือครอบครัว นายชุติเดช อีกด้วย








[14 ธันวาคม] ภรรยาชุติเดช วอนทั้งน้ำตา ขอตำรวจทำคดีตรงไปตรงมา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

           ภรรยาชุติเดช วอนทั้งน้ำตา ขอตำรวจดำเนินคดีตรงไปตรงมา ตอกกลับ ร.ต.อ.เฉลิม มั่นใจสามีไม่ได้ตายเพราะเรื่องส่วนตัวแน่นอน

           วานนี้ (13 ธันวาคม)  นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปชป. เขตดอนเมือง พร้อมนางณัฐทัย เครื่องสาย ภรรยานายชุติเดช สุวรรณเกิด หัวคะแนนและคนสนิทของนายแทนคุณ ที่ถูกยิงเสียชีวิตอย่างอุกอาจกลางตลาดนัดโกสุมรวมใจ พร้อมกับบุตรสาววัย 5 ขวบ เดินทางมายังที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อมาร่วมแถลงข่าวเรียกร้องให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา

           โดย นางณัฐทัย ภรรยาของนายชุติเดช กล่าวทั้งน้ำตาว่า นายชุติเดชเป็นคนดี ทำงานช่วยประชาชน และช่วยพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด ตั้งแต่นายแทนคุณลงรับสมัครเลือกตั้ง สามีตนก็ช่วยหาเสียง อาสาช่วยน้ำท่วม คอยช่วยเหลือประชาชนเขตดอนเมืองตลอดเวลา

           นางณัฐทัย ยังกล่าวอีกว่า ตนขอฝากไปยัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่ระบุว่า สามีตนตายเพราะเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับการเมือง ว่า คงไม่ใช่แน่นอน ตนเชื่อว่าที่สามีตายเพราะเรื่องการเมืองแน่ ๆ ส่วนเรื่อง เสธ. บ. ที่เคยมีปัญหากันนั้น เป็นเรื่องจริง แต่ก็มีการเคลียร์ปัญหาจบไปเรียบร้อยนานแล้ว ทั้งนี้ สามีของตนก็ไม่ได้มีธุรกิจรถบรรทุกอย่างที่ตำรวจได้กล่าวอ้าง มีเพียงแต่แผงเช่าพระเป็นตู้เล็ก ๆ เท่านั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


 

[13 ธันวาคม] แทนคุณ จี้ ผบ.ตร.- เฉลิม ขอโทษญาติชุติเดช

 



            อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ "แทนคุณ" จี้ ผบ.ตร. และ รองนายกฯเฉลิม ขอโทษญาติคนสนิท หลังด่วนสรุปว่า ตายเพราะเรื่องส่วนตัว เตรียมแถลง 11.00 น.

            นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกับรายการเปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง FM 102.75 MHz จากกรณีที่ตำรวจ ระบุว่า การสังหาร นายชุติเดช สุวรรณกิจ คนสนิทของตน เป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว โดยนายแทนคุณกล่าวว่า อยากให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบในบางเรื่อง เช่น การที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พูดด่วนสรุปคดี ซึ่งตนแปลกใจ เพราะเชื่อว่าการเมืองเกี่ยวข้องกับการตายครั้งนี้

            นายแทนคุณ ยังกล่าวอีกว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ร.ต.อ.เฉลิม ควรออกมาขอโทษกับญาติผู้ตาย พร้อมกันนี้ ยังระบุว่า มีใบสั่งการเมืองจากบุคคลอักษรย่อ "ว" เพราะพฤติการณ์ อุกอาจมาก ไม่ธรรมดา สืบเชิงลึกคิดว่า ไม่น่าจะใช้ "เสธ.บอย" เพราะคงมีกลไกของรัฐ ทั้งนี้ เสธ.บอย เป็น นาวาอากาศเอก ในกองทัพอากาศ เคยเข้าใจผิดกับ นายชุติเดชจริง เพราะมี พลทหารไปขโมยพระของ เสธ.บอย แล้วนำไปขายให้กับ นายชุติเดช ซึ่งตนได้เอาไปคืนให้แล้ว และเชื่อว่า เสธ.บอย จะออกมาปรากฏตัว มั่นใจในความบริสุทธิ์และขอให้ตำรวจ อย่าสอบสวนอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า

            อย่างไรก็ตาม นายแทนคุณ พร้อมภรรยา นายชุติเดช จะแถลงข่าวที่ พรรคประชาธิปัตย์ ในเวลา 11.00 น. วันนี้ (13 ธันวาคม)





[12 ธันวาคม] เตรียมเรียก เสธ.บ ให้ปากคำ คดีสังหาร ชุติเดช  คนสนิท อี้ แทนคุณ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        
ตำรวจเตรียมเรียก เสธ. บ ให้ปากคำ คดีสังหาร ชุติเดช สุวรรณกิจ  คนสนิท อี้ แทนคุณ หลังเคยมีคดีความกัน เรื่องการเช่าแผงพระ แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นทางการเมือง

         จากกรณีที่ นายชุติเดช สุวรรณเกิด อายุ 38 ปี อดีตผู้สมัคร ส.ก.เขตดอนเมือง คนสนิทของ อี้ แทนคุณ จิต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ถูคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อคืนวานนี้ (10 ธันวาคม ) โดยตำรวจยังตั้งประเด็น ทั้งเรื่องธุรกิจ เรื่องส่วนตัว และเรื่องการเมือง 

         ขณะที่ อี้ แทนคุณ กล่าวว่า สาเหตุการที่ นายชุติเดช ถูกยิง น่าจะมาจากการเมืองในพื้นที่ พร้อมขอปฏิเสธพาดพิงถึง นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง กทม. พรรคเพื่อไทยหรือไม่ แต่ทั้งนี้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตานายการุณ และอยากให้หาคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

         ทางด้าน พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เตรียมเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าหารือ เพื่อเร่งสอบสวนคดีเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ พร้อมเตรียมเรียก ทหารที่ชื่อ เสธ. บ ที่เคยมีคดีความกับ นายชุติเดชเรื่องการเช่าแผงพระเมื่อ 1 ปี

         ส่วน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า จากลักษณะการยิงเข้าปาก เป็นการยิงที่ทารุณโหดร้ายและโกรธแค้นกันมาก่อน ซึ่งไม่น่าจะโยงประเด็นทางการเมือง เพราะหากเป็นประเด็นทางการเมือง จะเพียงแค่ยิงให้ตายเท่านั้น ไม่ทารุณขนาดนี้แน่นอน
 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         แทนคุณ เชื่อปมการเมือง ทำคนสนิทถูกยิงเสียชีวิต ชี้คนร้ายเป็นมืออาชีพ เตรียมตัวมาอย่างดี เผย ชุติเดช เคยเตือนว่า เขตดอนเมืองอันตราย มีผู้มีอิทธิพล ยันไม่ถอดใจจะตามตัวคนร้ายมารับโทษให้ได้


         วันนี้ (
11 ธันวาคม) นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีต ผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการเสียชีวิตของ นายชุติเดช  สุวรรณเกิด คนสนิท ที่ถูกยิงเสียชีวิตกลางตลาดนัดโกสุมรวมใจ ว่า  การเสียชีวิตของนายชุติเดช เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมือง เพราะที่ผ่านมา เขาทราบเรื่องราวความความสลับซับซ้อน และเงื่อนไขทางการเมืองหลายอย่าง อีกทั้งยังเคยเตือนตนว่า เขตนี้เป็นเขตที่อันตรายมาก และเป็นเขตที่มีอิทธิพล ทั้งนี้นอกเหนือจากที่เขาทำงานการเมืองมาตลอด ทั้งการเมืองท้องถิ่น และการเมืองระดับชาติ นายชุติเดชยังเคยทำงานร่วมกับอีกฝั่งหนึ่ง แต่ก็เพิ่งมาย้าย และลงสมัคร ส.ก. ในนามพรรคการเมืองใหม่ ต่อจากนั้นก็มาช่วยตน 

         นายแทนคุณ ยังกล่าวอีกว่า ตอนที่เขาลงเลือกตั้งท้องถิ่นนั้น เขาก็มีคะแนนมากกว่าคู่แข่งเป็นพัน ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวข้อง แต่ทั้งนี้ ตนได้ข้อมูลบางอย่างที่ชี้ชัดว่า เป็นเรื่องการเมืองที่เชื่อมโยงกัน เพราะเขาได้กำความลับของใครบางคนเอาไว้
        

         อย่างไรก็ตาม นายแทนคุณ ทิ้งท้ายว่า ก่อนหน้านี้ นายชุติเดช เตือนตนมาตลอดเวลาว่า อย่าประมาท เพราะถ้าตนไม่ได้เป็น ส.ส. เขาก็ไม่สามารถอยู่ดอนเมืองได้ แต่ถ้าหากเรื่องที่เขาเสียชีวิตเป็นเรื่องส่วนตัว ก็คงไม่ถูกยิงกลางตลาดนัดอย่างอุกอาจเช่นนี้  นี่เป็นการตั้งใจยิง และยิงหลายนัดด้วย ซึ่งการสอบถามจากตำรวจ พบว่าคนร้ายสวมเสื้อผ้ามิดชิด สวมหมวกไหมพรมอำพราง และเป็นยิงในลักษณะของมืออาชีพ คือเข้าจุดสำคัญแล้วเสียชีวิต

       
ถ้าถามว่า เรื่องนี้จะทำให้ตนกลัวจนต้องย้ายเขตไหม ตนคงไม่ย้ายแน่นอน ตนต้องสะสางคดีให้ถึงที่สุด และจะไม่หนีปัญหาอย่างเด็ดขาด ท้ายนี้ ตนอยากจะฝากบอกว่า ถ้าหากใครพบเบาะแสใด ๆ หรือต้องการช่วยเหลือครอบครัวของ นายชุติเดช ก็สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์
  081 - 8428271


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเตรียมเรียก เสธบ. สอบคดียิง ชุติเดช พรุ่งนี้ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2554 เวลา 10:30:06 110,894 อ่าน
TOP