x close

เมื่อเกม Pacman กลายร่างมาเป็น อูคูเลเล่ สุดชิล!!










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก etsy.com

         ยอมรับมาซะดี ๆ เลยว่า ตอนเด็ก ๆ ใครบ้างที่ชอบเล่นเกม "แพ็คแมน" (Pacman) หรือเกมที่ต้องกินจุดต่าง ๆ ในเกมให้หมด และต้องคอยหนีเหล่ามอนสเตอร์ที่วิ่งทั่วไปมากันบ้าง ถ้าใครชอบเล่นล่ะก็ เตรียมนิ้วของคุณให้พร้อม เพราะว่า ณ ตอนนี้เจ้าแพ็คแมนได้กลายร่างมาเป็น "อูคูเลเล่" (Ukulele) เครื่องดนตรีสุดฮิตแล้ว!!

         นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเกมที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ซึ่งแพ็คแมนในเวอร์ชั่นอูคูเลเล่นี้มีชื่อเรียกเก๋ ๆ ว่า "แพ็คกูเลเล่" (Paculele) โดยจุดเด่นที่เป็นที่สะดุดตามาก ๆ ก็คือส่วนที่เรียกกันว่า "Body" ซึ่งเป็นลวดลายของเจ้าแพ็คแมนสีเหลืองสดใสที่กำลังอ้าปากเตรียมงับส่วนคอของอูคูเลเล่อยู่ ขณะที่ส่วนหัวของอูคูเลเล่นั้น ก็จะเป็นลายของมอนสเตอร์สีแดงที่หน้าตายียวนกวนอารมณ์ดีเหลือเกิน

         แพ็คกูเลเล มีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร และมีความยาวไปจนถึงหัวมอนสเตอร์ที่ประมาณ 70 เซนติเมตร ซึ่งด้วยสัดส่วนขนาดนี้ หากใครที่เป็นห่วงว่า เสียงนั้นจะใส ๆ ชิล ๆ เหมือนอูคูเลเล่ชิ้นอื่น ๆ หรือไม่นั้น ก็บอกได้เลยว่ายังคงความชิลเอาไว้เหมือนเดิม เพียงแต่ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าว จึงทำให้อูคูเลเล่ชิ้นนี้มีความน่าสนใจและแทบจะอดใจไม่ไหว ต้องหยิบมาบรรเลงเพลงซะจริง ๆ เลยเชียว

         เอาเป็นว่า หากใครที่อยากได้ความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร หรือสนใจอยากจะเป็นเจ้าของ แพ็คกูเลเล่ ก็สามารถหาซื้อกันได้ โดยแพ็คกูเลเล่ จะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ชิ้นละ 600 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือราว ๆ 18,000 บาทนะจ๊ะ..












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเกม Pacman กลายร่างมาเป็น อูคูเลเล่ สุดชิล!! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2555 เวลา 13:40:38 6,630 อ่าน
TOP