x close

วีเจจ๋า เผยสัมพันธ์ กึ้ง แค่พี่น้อง ยันยังไม่มีคนรู้ใจ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ย้ำความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แค่พี่น้อง ขอโฟกัสเรื่องงาน-เรื่องเรียนก่อน ยันยังไม่มีคนรู้ใจ 

           ความ สัมพันธ์ของสาวจ๋า  ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับหนุ่มไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังคงคลุมเครือ หลังจากที่วีเจจ๋าได้ออกมาเผยว่า สนิทกับหนุ่มกึ้ง แต่ยังกั๊กบอกว่ายังเป็นเพื่อนกัน ในขณะที่หนุ่มกึ้งก็มีข่าวกับสาวเซ็กซี่ตัวแม่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โดยที่สาวจ๋าก็แอบพูดเป็นนัย ๆ ว่าฝ่ายชายไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์สักที ตนอยากได้ผู้ชายที่มีตนเพียงคนเดียวมาเป็นแฟน

          
ล่าสุด ก็มีข่าวเม้าท์กันว่า เห็นจ๋าและกึ้งนัดกันไปกินข้าวที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากเข้าไปทานอาหารไม่นาน ทั้งคู่ก็เดินออกมานอกร้านด้วยหน้าตาบูดบึ้ง มีการพูดคุยเหมือนเถียงกัน จนทำให้หลายคนคิดว่าทั้งสองต้องทะเลาะกันแน่ ๆ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ วีเจจ๋า บอกว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ถ้าที่เห็นว่าบึ้งตึงนี่อาจเป็นเพราะเหนื่อยจากเรื่องงาน ส่วนเรื่องทานข้าวด้วยกันก็มีบ้าง ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไร บางทีก็มีคนอื่นไปด้วย

           ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กันนั้น จ๋า ย้ำว่า เป็นพี่น้องกัน ถ้าอยากจะให้มองตรงไหน ก็ขอให้มองเรื่องงานมากกว่า เพราะตอนนี้ตนก็ทำงานหนักมาก อยากพัฒนาไปให้ไกลกว่านี้อีกมาก ๆ ส่วนเรื่องที่หนุ่มกึ้งก็มีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น ๆ นั้น ตนก็ไม่ได้อะไร อยากอยู่ตรงนี้แบบดีกว่า ทำตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า

           เมื่อถูกถามว่า สาวจ๋ายังเลือกคนที่มาเป็นแฟนเยอะขึ้นหรือไม่นั้น เธอบอกว่า ใน เรื่องของความรักแล้ว จริง ๆ ตนอยากได้คนที่ใช่ คนที่พร้อมจะมีเส้นทางเดินไปด้วยกัน เป็นคู่คิดกัน แล้วอยากได้คนที่ใช่เลย เพราะตอนนี้ก็โต ๆ กันแล้ว และตนก็ไม่ปิดเรื่องความรัก ถ้าคบกันก็แสดงออกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ขอโฟกัสเรื่องเรียน เรื่องงานจริง ๆ อยากจบปริญญาเอกให้ได้ภายในปีนี้

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีเจจ๋า เผยสัมพันธ์ กึ้ง แค่พี่น้อง ยันยังไม่มีคนรู้ใจ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2555 เวลา 14:16:11 1,517 อ่าน
TOP