x close

ไอเดียเก๋ ๆ กับชั้นวางหนังสือที่ (ใช่) สำหรับคุณ











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  beautifullife.info

         คุณเคยเหนื่อยกับการเลือกหาเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน หรือชั้นวางของบ้างไหมคะ? ที่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอแบบที่ถูกใจตัวเองสักที หรือไม่ส่วนใหญ่ก็ออกแบบมาคล้าย ๆ กัน ซึ่งดูแล้วธรรมด๊า ธรรมดา ไม่แปลกใหม่ แถมไม่เข้ากับสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณเอาซะเลยวันนี้เรามีชั้นวางหนังสือแบบที่ "ใช่" จากเว็บไซต์ links.everyguyed.com มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ชมกันค่ะ

          ชั้นวางหนังสือสุดแนวนี้มีชื่อว่า "เช็ค" (Check) เป็นผลงานของศิลปินนักออกแบบฝีมือเยี่ยม "จองโฮ พาร์ค" (Jongho Park) ที่บรรเจิดไอเดียสร้างชั้นวางหนังสือรูปทรง "เครื่องหมายถูก" ซึ่งมันทำขึ้นมาจากไม้อัด ที่มีความคงทน แข็งแรง และที่สำคัญรองรับน้ำหนักของหนังสือได้อย่างสบาย ซึ่งก่อนที่คุณจะนำมันไปติดบนฝาผนังในห้อง เราอยากให้นำมาดัดแปลงเพิ่มลูกเล่นและมิติให้มันอีกสักหน่อย โดยการหากรอบสี่เหลี่ยมสีดำไปแปะรองพื้นไว้ก่อนก่อน จากนั้นก็นำชั้นวางลงไปตรงกลางของกรอบให้ดูเหมือนเป็นเครื่องหมายถูก ที่ขีดเช็คไว้อยู่ในช่องนั้นได้อย่างพอดิบพอดี ทีนี้ล่ะ รับรองว่าเท่ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

          ว้าว! มันช่างเป็นชั้นวางหนังสือที่เริ่ดจริง ๆ เลยนะ ถ้ามีไว้ประดับห้องนี่คงจะทำให้ห้องดูดีขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว รับรองเลยว่าถ้ามีใครมาเที่ยวที่บ้านและได้เห็นมันแล้วล่ะก็ จะต้องสะดุด หยุดสายตาเอาไว้ที่มันอย่างแน่นอน ถึงแม้พวกเขาจะไม่ใช่คนชอบอ่านหนังสือก็ตามเถอะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียเก๋ ๆ กับชั้นวางหนังสือที่ (ใช่) สำหรับคุณ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 23:32:05 11,620 อ่าน
TOP