x close

มาดูถุงขยะหมีเท็ดดี้แสนน่ารักกันเถอะ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก flavorwire.com


            งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ ใช่ว่าจำเป็นจะต้องอยู่ในผืนผ้าใบเสมอไป เพราะวันนี้ เราจะพาไปชมผลงานของ 2 ศิลปินสุดครีเอท ที่ทำถุงขยะให้กลายเป็น "หมีเท็ดดี้" ชนิดที่เรียกว่าไม่กล้าทิ้งกันเลยทีเดียว แล้วคุณจะเชื่อว่าแม้แต่ถุงขยะก็สามารถกลายเป็นงานศิลปะชั้นเยี่ยมได้เช่นกัน!

            ทั้งนี้ สำหรับ 2 ศิลปินดังกล่าว คือ ยาเอล เมอร์ และเชย์ อัลคาเลย์ ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานศิลปะมากมายที่สตูดิโอ รอว์เอจส์ (Raw-Edges) ของพวกเขาเอง หลังจากที่พวกเขาจบการศึกษาที่วิทยาลัยศิลปะแห่งลอนดอน เมื่อปี พ.ศ.2548

            โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเขาได้ออกแบบสิ่งของน่ารักต่าง ๆ มากมาย และโดยเฉพาะอย่าง ถุงขยะหมีเท็ดดี้ ที่แสนจะน่ารัก และเชื่อว่าใครเห็นคงจะไม่กล้าโยนทิ้งอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้สองนักออกแบบอารมณ์ดี ยังได้แต่งเรื่องเล่าน่ารัก ๆ ประกอบโปรเจ็คท์ถุงขยะหมีเท็ดดี้ด้วย ดังนี้

            พนักงานที่ศูนย์บริการจัดเก็บขยะ มีจินตนาการอันแปลกประหลาดพิสดาร เพราะเขามักจะเห็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นหมีเท็ดดี้ไปหม้ดดด อย่างตอนเด็กเขามองไปบนท้องฟ้า ก็จินตนาการว่าก้อนเมฆคือหมีเท็ดดี้ และในวันนี้แม้แต่ถุงใส่ขยะเขาก็ยังเห็นเป็นหมีเท็ดดี้ ซึ่งเขาจะร้องตะโกนทุกครั้งที่เห็นถุงขยะเท็ดดี้กำลังถูกนำไปกำจัด ว่า ดูหมีนั่นสิ! อย่ากำจัดมันนะ ไม่!!!!!!!

            ในที่สุด เขาก็ถูกไล่ออกจากงาน สูญเสียครอบครัวและเพื่อนฝูง กลายเป็นคนไร้ที่อยู่ แม้ว่าทุกคนจะคิดว่าเขาเป็นคนแปลก แต่กลับไม่มีใครยอมรับเลยว่าพวกเขาเห็นถุงขยะหมีเท็ดดี้เกลื่อนถนนในลอนดอน!!!

            แล้วคุณล่ะ เห็นถุงขยะเป็นหมีเท็ดดี้ อ๊ะเปล่า (อิอิ)














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูถุงขยะหมีเท็ดดี้แสนน่ารักกันเถอะ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18:03:48 8,345 อ่าน
TOP