x close

รวบพ่อขืนใจลูกสาวนาน 4 ปี อ้างไม่พอใจลูกคบทอม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย sueissaraloei

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.เลย รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้นาน 4 ปี อ้างไม่พอใจที่ลูกคบหาเพื่อนทอม

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นางแมว (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอพิษรักษ์ พรหมนำ อายุ 38 ปี บิดาของ ด.ญ.บี หลังก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวมาเป็นเวลากว่า 4 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอพิษรักษ์ขณะกลับจากทำไร่ พร้อมของกลางอาวุธปืน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

          จากการสอบสวนนายอพิษรักษ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับภรรยาและมีบุตรสาว 1 คน คือ ด.ญ.บี แต่จากนั้นได้แยกทางกับภรรยาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว โดยตนรับหน้าที่เลี้ยงดูลูกสาว แต่ลูกสาวเป็นเด็กค่อนข้างซนและชอบคบหากับพวกทอม ซึ่งตนพยายามสั่งสอนแล้วก็ไม่เชื่อ จึงดัดสันดานด้วยการลงมือข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน โดยจะลงมือที่กระท่อมกลางนา ริมทางศาลาที่พักและในป่า และข่มขืนครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทาร้าย โดยให้ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ้งมิใช้ภรรยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดนขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ หรือใช้กำลังประทาร้ายโดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย, และมีอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายในครอบครอง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อขืนใจลูกสาวนาน 4 ปี อ้างไม่พอใจลูกคบทอม อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:25:07 92,391 อ่าน
TOP