x close

ฆ่าโหด! สาวกลับจากเวียนเทียน ถูกทุบหัวข่มขืนยับ





ฆ่าโหดสาวโรงงานทุบหัวข่มขืนยับ (ไทยโพสต์)

              สาวโรงงานออกไปเวียนเทียนแล้วกลายเป็นศพเปลือยอยู่ที่ชายหาด ตำรวจพบร่องรอยถูกข่มขืน ก่อนทุบหัว รัดคอ คาดคนร้ายรู้จักกับผู้ตาย ลวงไปในที่เปลี่ยวก่อนก่อคดีโหด พบสร้อยแขวนพระเครื่องตกในที่เกิดเหตุ คาดอาจจะเป็นของฆาตกร

              เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มีนาคมนี้ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ไชย หนูผุด สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวประมงว่า พบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยบริเวณริมทะเล บ้านบ่ออิฐ ม.8 ต.เกาะแต้ว อ.เมืองฯ จ.สงขลา ห่างจากถนนสายสงขลา-นาทับ ประมาณ 200 เมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.คำรณ ยอดรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา, พ.ต.อ.กัมปนาท พานิชประเสริฐ ผกก., พ.ต.ท.ถาวร ผลกล้า รอง ผกก.ป. พร้อมแพทย์โรงพยาบาลสงขลา และตำรวจกองวิทยาการภูธรจังหวัดสงขลา

              ที่ชายหาดพบศพ น.ส.สายใจ อินทจันทร์ อายุ 32 ปี เป็นชาว ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง สาวโรงงานแผนกผลิตภัณฑ์บรรจุปูเทียมของบริษัทแปรรูปสัตว์น้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่เกิดเหตุ ในสภาพเปลือยเปล่า ถูกทุบด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะ ที่ลำคอถูกรัดด้วยผ้า และตามลำตัวมีรอยช้ำจากการถูกทำร้ายหลายแห่ง พบร่องรอยการถูกข่มขืนด้วย คาดว่าเสียชีวิตมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา

              จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเสื้อสายเดี่ยวสีขาว กระโปรงสีขาว รองเท้า เข็มขัด ที่ผู้ตายสวมใส่ตกอยู่ในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งสร้อยสเตนเลสมีพระเครื่องสามองค์ห้อยอยู่ ซึ่งตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบว่าเป็นของผู้ตายหรือของคนร้ายที่ทำตกไว้ นอกจากนี้ยังพบรอยลากเป็นทางยาวมาจากบริเวณจุดชมวิว ริมถนน โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายจนสลบก่อนที่คนร้ายจะลากศพมาที่บริเวณชายทะเล แล้วลงมือข่มขืนและฆ่าปิดปาก รวมทั้งพยายามขุดทรายข้างศพเพื่อฟังอำพรางคดี แต่กลัวคนเห็นจึงได้รีบหลบหนีไป โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือเพียงคนเดียว

              จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่าผู้ตายเพิ่งเข้ามาทำงานในโรงงานได้เพียง 2 เดือน ในคืนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านพักที่อยู่ด้านหลังโรงงาน ไปเวียนเทียนที่วัดเกาะถ้ำ ซึ่งอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ และได้หายไปทั้งคืน ก่อนที่ชาวบ้านจะมาพบศพถูกฆ่าเปลือยอยู่บริเวณริมทะเล เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายและล่อลวงมาข่มขืน แต่ผู้ตายพยายามขัดขืนจึงถูกทำร้ายจนสลบ และลากร่างไปลงมือข่มขืนริมทะเลก่อนฆ่าปิดปากอย่างโหดเหี้ยม


ขอขอบคุณข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด! สาวกลับจากเวียนเทียน ถูกทุบหัวข่มขืนยับ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2555 เวลา 08:33:51 37,822 อ่าน
TOP