x close

คนดูอึ้ง! ทีวีดาวเทียมจานดำ ฉายหนังโป๊รอบดึก






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนดูอึ้ง! ทีวีจานดำช่อง 50 ของเคเบิ้ล ฉายหนังโป๊โจ๋งครึ่ม ด้านผู้บริหารหนุ่ม ตั้ม วิชญะ อ้างไม่รู้ว่าหนังโป๊ขนาดนี้ เพราะเอาหนังที่ผ่านกองเซ็นเซอร์มาฉาย ด้าน กสทช.ชี้ไม่ผิดกฎหมาย

           วานนี้ (13 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ทีวีจานดาวเทียมดำ ช่อง 50 ของค่ายแฮปปี้โฮม ทีวี (HAPPY HOME TV) ฉายหนังโป๊ ทั้งญี่ปุ่น จีน ฝรั่ง เวียนกันฉายออกอากาศทุกวันหลังเที่ยงคืนถึงตีสอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไปยังช่องทีวีดังกล่าว ก็พบว่าเป็นภาพยนตร์อนาจารจริง เป็นภาพยนตร์ที่มีทั้งโซนเอเชีย ยุโรป และอเมริกา โดยตั้งชื่อช่วงฉายภาพยนตร์ดังกล่าวว่า HOT MOVIE เริ่มฉายตั้งแต่เวลา 24.00 น. - 02.00 น.ทุกวัน
         
           นอกจากนี้ ในช่องดังกล่าว ยังพบช่วงโฆษณาว่า "จัดหนังฮอตสุดเซ็กซี่ดีกรี ฉ.20- เอาใจคนนอนดึกให้คึกคักไม่ต้องนอน ข่าวจาก HAPPY HOME TV ช่องทีวีดาวเทียมน้องใหม่ล่าสุด อัดหนังระดับ HOT MOVIE พบดารา AV SEXY ทั้งญี่ปุ่นและฝรั่งเอาใจคนนอนดึกตั้งแต่เที่ยงคืนยันตีสองทุกคืน รับประกันว่าผู้ชมจะเร่าร้อนด้วยภาพยนตร์สุดเซ็กซี่ อาทิ เซ็กซ์ฉาวคาวสวาท, รักเร้นอารมณ์ ฯลฯ"

         ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังที่อยู่บริษัท พบว่า บริษัทชื่อ ไทยมงคล มัลติมีเดีย หรือ มงคล แชนแนล ตั้งอยู่เลขที่ 31/9 โรงภาพยนตร์ ยู เอ็ม จี ชั้น 4 ซ.ศูนย์วิจัย แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. โดยมีนายวิชญะ จารุจินดา หรือ ตั้ม เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทดังกล่าว

          และเมื่อติดต่อไปยัง ตั้ม วิชญะ กรรมการผู้จัดการ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จริง ๆ แล้ว ตนมองว่าหลังเที่ยงคืนเป็นเวลาสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งได้เอาหนังอาร์มาฉาย แต่ถ้ามองว่ามันโป๊ไป ทางบริษัทก็จะปรับออกให้ ซึ่งตอนนี้ทยอยเอาออกไปบ้างแล้ว ส่วนเรื่องดังกล่าวมีทั้งคนชอบ และคนไม่ชอบ อีกทั้งหนังเหล่านี้ตนเอามาจากหนังที่ผ่านกองเซ็นเซอร์แล้วทั้งหมด เป็นหนังสำหรับกลุ่มอายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ทั้งนี้ตนเพิ่งได้ดู และพบว่ามันโป๊เกินไปเหมือนกัน

           กรรมการผู้จัดการบริษัท มงคล แชนแนล กล่าวต่อว่า สำหรับช่องแฮปปี้โฮม ทีวี ถูกกำหนดมาก่อนแล้วว่าเป็นช่องที่ฉายหนังต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นช่องหลังค่อนข้างเรตอาร์ (หนังที่มีฉากร่วมรักกันโดยไม่เห็นของลับ) แต่บางเรื่องที่ดูนั้นเป็นหนังที่ค่อนข้างแรงเกินไปสำหรับวัฒนธรรมไทย ตนจึงขอปรับปรุงและเปลี่ยนออก โดยจะมีผลทันทีในวันที่ 15 มีนาคม นี้ จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังลูกค้าด้วย

         ตั้ม วิชญะ กล่าวต่อว่า ในฐานะผู้บริหาร ตนต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราดูแค่ปกหนังว่าได้รับผ่านเซ็นเซอร์แล้ว จึงเอามาฉาย และไม่คิดว่าจะมีฉากโจ๋งครึ่มขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้ทางทีมงานจะคัดหนังก่อนไม่ให้มีฉากที่โป๊จนเกินไป แต่ยังคงคอนเซ็ปท์เอาใจผู้ใหญ่อยู่เหมือนเดิม

        ขณะที่ นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนในกรณีดังกล่าวหลายช่อง แต่เมื่อทำการตรวจสอบแล้ว หนังเหล่านั้นได้ผ่านกองเซ็นเซอร์ ซึ่งไม่ผิดกฏหมายแต่อย่างใด

         อย่างไรก็ตาม  นายฐากร กล่าวต่อว่า ต่อจากนี้ตนได้ขอบันทึกเทปรายการและนำมาตรวจสอบ และหากพบว่า มีภาพและเนื้อหาไม่เหมาะสม จะแจ้งตักเตือนให้งดออกอากาศ ถ้ายังไม่งด ทาง กสทช.จะตรวจสอบว่า เคเบิลทีวีดังกล่าวมีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่ และอาจเพิกถอนใบอนุญาต หรือในกรณีที่ไม่มีใบอนุญาตจะสั่งปิดทันที


  
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนดูอึ้ง! ทีวีดาวเทียมจานดำ ฉายหนังโป๊รอบดึก อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2555 เวลา 17:42:26 189,276 อ่าน
TOP