x close

โผล่อีก! คลิปลุงหื่นล้วงก้นสาวบนรถไฟฟ้า BTS

 




 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย iamjetdo
 

            ว่อนเน็ต ! คลิปลุงหื่นล้วงก้นสาวนักท่องเที่ยวบนรถไฟฟ้า BTS ด้านชาวเน็ตรุมต่อว่าทั้งคนก่อเหตุและคนถ่ายคลิป

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ได้มีผู้ใช้นามแฝงว่า iamjetdo โพสต์คลิปในชื่อ "หื่นบน BTS ช่วยกันประจานมันเยอะ ๆ ครับ" บนเว็บไซต์ยูทูบ โดยเป็นคลิปวิดีโอที่มีความยาว 28 วินาที เผยให้เห็นภาพของผู้ชายคนหนึ่งที่น่าจะมีอายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป กำลังยืนอยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยใช้มือขวาจับราวด้านบนไว้ ส่วนมือซ้ายกลับพยายามล้วงควักก้นของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งยืนพิงเสาอยู่บนรถไฟฟ้า

            ทั้งนี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวเหมือนจะไม่ทราบว่ากำลังถูกทำอนาจาร จึงไม่ได้ขยับตัวหนีไปเท่าไหร่นัก ทำให้ผู้ชายที่ก่อเหตุซึ่งเห็นหน้าอย่างชัดเจนลวนลามสาวเคราะห์ร้ายอยู่เป็นเวลานาน ก่อนที่การบันทึกภาพจะสิ้นสุดลง

            จากนั้น ไม่นานคลิปดังกล่าวได้ถูกส่งต่อกันอย่างรวดเร็วในโลกไซเบอร์ ซึ่งผู้ที่เห็นภาพแล้วต่างวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่า ผู้ชายที่ก่อเหตุอย่างรุนแรง ขณะเดียวกัน ก็มีส่วนหนึ่งที่ต่อว่าผู้ที่บันทึกวิดีโอว่า เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้ ทำไมถึงไม่เข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนดังกล่าว

             อย่างไรก็ตาม iamjetdo ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปได้ระบุว่า คลิปนี้นำมาจากเฟซบุ๊ก และผู้หญิงที่ถูกลวนลามนั้นเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบล่าสุด คลิป "หื่นบน BTS ช่วยกันประจานมันเยอะ ๆ ครับ" ได้ถูกลบไปจากเว็บไซต์ยูทูปแล้ว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก! คลิปลุงหื่นล้วงก้นสาวบนรถไฟฟ้า BTS อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2558 เวลา 18:13:46 124,278 อ่าน
TOP