x close

โปรแกรมสร้าง E-Book โหลดฟรี.. สร้างง่าย.. อ่านได้หลายแพลตฟอร์ม





          I Love Library (โปรแกรม สร้าง E-Book แจกฟรี !!) : เป็นโปรแกรมเครื่องมือที่ใช้ในสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ โดยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างขึ้น จะสามารถพลิกหน้าหนังสือได้เหมือนกับการอ่านหนังสือจริงในรูปแบบกระดาษ และยังมีฟังก์ชั่นที่ผู้อ่านได้รับความสะดวกอีก เช่น การคั่นหน้า, การทำสีเน้นข้อความ, การสร้างสารบัญเพื่อเชื่อมไปยังหน้าที่ต้องการ และยังสามารถเพิ่มวีดีทัศน์ หรือเสียง ในหนังสือได้อีกด้วย
 
ข้อมูลเกี่ยวกับระบบ I Love Library Version 3.10
 
โปรแกรม I Love Library สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี ประกอบด้วยโปรแกรม 2 ส่วน ได้แก่ โปรแกรมที่ใช้ในการสร้าง (Builder) และ โปรแกรมที่ใช้ในการอ่าน (Viewer)
 
     1) I Love Library Builder for PC โปรแกรมสำหรับสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หลังจากสร้างหนังสือแล้ว สามารถ Upload มาที่เว็บไซต์ I Love Library เพื่อเผยแพร่หนังสือให้ผู้อื่นอ่านได้ หรือ อาจจะ Upload หนังสือแบบส่วนตัว เพื่อใช้เผยแพร่เฉพาะกลุ่มเพื่อน
 
     2) I Love Library Viewer for PC โปรแกรมสำหรับเปิดอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างจาก I Love Library Builder บน Personal Computer (PC)
 
     3) I Love Library Viewer for Tablet โปรแกรมสำหรับเปิดอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างจาก I Love Library Builder บน Tablet iPad , Android และ Windows

มาสร้าง E-book กันได้ที่ www.ilovelibrary.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรแกรมสร้าง E-Book โหลดฟรี.. สร้างง่าย.. อ่านได้หลายแพลตฟอร์ม อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2555 เวลา 16:04:31 29,236 อ่าน
TOP