x close

โจ๋งครึ่ม! สาวไทยโชว์เซ็กส์กับแฟนฝรั่งกลางทะเลพัทยา

sex

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         สาวพัทยาเมาได้ที่โชว์ลีลารักกับแฟนหนุ่มชาวรัสเซียกลางทะเลพัทยา ต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยวที่มุงดู พร้อมจับกลุ่มวิจารณ์จำนวนมาก

         เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ประสานให้สายตรวจเข้าไปตรวจสอบที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ตรงข้ามซอย 7 หลังจากนักท่องเที่ยวแจ้งเข้ามาว่า พบชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่มกลางทะเล

         เมื่อไปถึงจุดที่ได้รับแจ้ง สายตรวจพบชายชาวต่างชาติและหญิงชาวไทยอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน โดยทั้งคู่โอบกอดจูบกันอยู่ในน้ำทะเล และร่วมเพศกันอย่างเมามันส์ เมื่อสำเร็จความใคร่แล้วจึงได้เดินขึ้นมาบนชายหาด ท่ามกลางท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ยืนมองลงมา พร้อมกับจับกุมวิพากษ์วิจารณ์ชาย-หญิงคู่นี้ว่าไม่มีความละอาย โดยเฉพาะผู้หญิงไทยที่กระทำตัวเช่นนี้

         ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุมทั้งคู่ในข้อหากระทำอนาจาร หญิงสาวคนดังกล่าวได้โวยวายเสียงดังว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน แค่กอดจูบกันเท่านั้น แต่กลับถูกนักท่องเที่ยวที่มุงดูเหตุการณ์รุมต่อว่า ที่หญิงสาวทำเรื่องน่าอับอายแล้วยังไม่ยอมรับผิด ในที่สุด หญิงคนดังกล่าวจึงยอมรับว่าได้ร่วมเพศกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทั้งคู่ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย และเชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับหญิงไทยอีกหนึ่งคนซึ่งเป็นเพื่อนที่มาด้วยกันและนอนหลับไปด้วยความเมาอยู่ริมชายหาด

         จากการสอบสวน ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวมีชื่อว่านางสาวนงลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ส่วนผู้ชายที่มาด้วยกันเป็นแฟนชาวรัสเซียของนางสาวนงลักษณ์ ชื่อ MR.IVEN KRASOVSKEI อายุ 28 ปี โดยนางสาวนงลักษณ์ ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านอะโกโก้แห่งหนึ่งในซอย 7 หาดพัทยา หลังทำงานเสร็จก็ได้ชวนเพื่อนมานั่งดื่มเหล้าริมชายหาด และได้ชวนแฟนหนุ่มชาวรัสเซียมาด้วย ซึ่งเมื่อนั่งดื่มเหล้ากันจนเมาได้ที่ แฟนหนุ่มได้ชวนตนลงไปเล่นน้ำและได้ร่วมเพศกันจริง โดยทำไปเพราะความเมา

         ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือน และแจ้งข้อหานางสาวนงลักษณ์ กับ MR.IVEN KRASOVSKEI ว่า กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หรือในที่สาธารณะโดยผิดกฎหมาย และนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋งครึ่ม! สาวไทยโชว์เซ็กส์กับแฟนฝรั่งกลางทะเลพัทยา อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2555 เวลา 14:24:51 56,317 อ่าน
TOP