x close

อุกอาจ! คนร้ายรัวยิงตำรวจ เจอยิงสวนดับคาที่ 1 ราย




อุกอาจ! คนร้ายรัวยิงตำรวจ เจอยิงสวนดับคาที่ 1 ราย (ไอเอ็นเอ็น)


          คนร้ายอุกอาจ ขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้าสายสืบโคราช พร้อมเปิดฉากยิง ก่อนถูกยิงสวนดับอนาถ

          พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.พนันชัย ชื่นใจธรรม ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกับแถลงผลการจับกุมแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ภายในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา ได้ผู้ต้องหารวม 5 ราย ประกอบด้วย นายสมบัติ ธงสันเทียะ อายุ 40 ปี  หัวหน้าแก๊ง และเยาวชนชายอายุ 13 - 15 ปี ผู้ร่วมขบวนการอีก 4 ราย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 4 คัน ภายหลังจากที่แก๊งดังกล่าวได้รวมตัวกันออกตระเวนลักทรัพย์ภายในเขตอำเภอเมืองมาแล้วหลายครั้ง  แต่ขณะที่กำลังทำการแถลงผลการจับกุมอยู่นั้น ได้มีเสียงปืนดังสนั่นขึ้นไม่ห่างจาก สภ.โพธิ์กลาง สถานที่แถลงผลการจับกุมมากนัก

          จากนั้น จ.ส.ต.เกรียงศักดิ์ เหล่าพรหม ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.โพธิ์กลาง หัวหน้าชุดจับกุมแก๊งค์โจรกรรมรถจักรยานยนต์ดังกล่าว และ ด.ต.หญิงสุจิตรา คำวิเชียรวงกต เจ้าหน้าที่งานธุรการ สภ.เดียวกัน ได้เข้ามาที่ สภ.โพธิ์กลาง พร้อมกับรายงานผู้บังคับบัญชา ได้ทราบว่า ได้ถูกคนร้ายสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากลางถนนจนต้องหยุดรถ ก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ จึงจำเป็นต้องยิงตอบโต้กลับไปรวม 3 นัด กระทั่งคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนจะไปเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายราชสีมา- ปักธงชัย ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ด้านหน้าอู่ซ่อมรถยนต์สหกลการช่าง ห่างจาก สภ.โพธิ์กลางประมาณ 500 เมตร

          ทั้งนี้ ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายวิชัย ลมสูงเนิน อายุ 28 ปี ส่วนสาเหตุเกิดจากเหตุใดนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ทำการตรวจสอบประวัติผู้ตายอย่างละเอียดแล้วว่ามีประวัติเคยกระทำผิดกฏหมายหรือไม่ เนื่องจากเบื้องต้นทราบว่า ทาง จ.ส.ต.เกรียงศักดิ์ ที่อ้างว่าถูกเปิดฉากยิงก่อน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบที่มีผลงานการจับกุมแก๊งค์โจรกรรมและขบวนการค้ายาเสพติดอย่างโดดเด่น จึงเป็นไปได้ที่จะมีกลุ่มผู้เสียประโยชน์ปองร้ายหมายเอาชีวิต

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! คนร้ายรัวยิงตำรวจ เจอยิงสวนดับคาที่ 1 ราย โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2555 เวลา 19:57:52 3,531 อ่าน
TOP