x close

เสื่อม! เด็ก ม.ต้น หึงผู้ชาย รุมตบ-บังคับรุ่นน้องกราบเท้า







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย Arnon0335

          ชาวเน็ตกระหน่ำด่ายับ เด็ก ม.ต้น รุ่นพี่ รุมตบรุ่นน้อง แถมยังบังคับกราบเท้า เหตุแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

          วันนี้ (20 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ม.ต้น ซึ่งทะเลาะวิวาทกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง สาเหตุจากการแย่งผู้ชายคนเดียวกัน โดยคลิปดังกล่าวมีเนื้อหารุนแรงและหยาบคาย ส่งผลให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

          สำหรับคลิปดังกล่าว เปิดเผยให้เห็นภาพของกลุ่มนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมต้นรุ่นพี่กลุ่มหนึ่ง ประมาณ 5-6 คน ได้ร่วมกันขังนักเรียนหญิงรุ่นน้องเอาไว้ภายในห้องน้ำหญิง ก่อนจะใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ไว้ ซึ่งรุ่นพี่หัวโจกเริ่มเปิดประเด็นด่าว่ารุ่นน้อง แย่งผู้ชายคนเดียวกัน ขณะที่กลุ่มเพื่อน ๆ ก็คอยยั่วยุและถากถางอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับสั่งเพื่อน ๆ ของรุ่นน้องคนดังกล่าว ไม่ให้ใครนำเรื่องไปฟ้องครูอาจารย์







          และเมื่อคลิปวิดีโอดำเนินมาถึงช่วงท้าย ๆ นักเรียนหญิงรุ่นพี่ สั่งให้รุ่นน้องก้มลงกราบที่เท้าแล้วจะปล่อยตัวไป จนกระทั่งนักเรียนหญิงรุ่นน้องยอมก้มลงทราบจริง แต่เมื่อรุ่นน้องก้มลงกราบเสร็จ รุ่นพี่กลับโมโห ด่าทออย่างรุนแรง ก่อนจะกระหน่ำทำร้ายทุบตี จิกหัวตบหน้ารุ่นน้องอย่างรุนแรง โดยที่เพื่อน ๆ พยายามห้ามปราม

          อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ ก็มีผู้เข้ามาชมจำนวนมาก และเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้ว่าคลิปดังกล่าวได้ทยอยถูกลบออกไปแล้ว แต่ก็ยังมีการอัพโหลดเพื่อแฉพฤติกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม! เด็ก ม.ต้น หึงผู้ชาย รุมตบ-บังคับรุ่นน้องกราบเท้า อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 11:07:27 75,344 อ่าน
TOP