x close

อึ้งเลย! หญิงมะกันชอบกินฉี่ตัวเอง

เรื่องแปลก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก My Strange Addiction 


          เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยพฤติกรรมการกินสุดแปลกของหญิงชาวอเมริกันรายหนึ่ง ที่ชอบดื่มปัสสาวะของตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ เผยดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ

          โดยเรื่องราวสุดแปลกนี้ถูกเผยแพร่ในรายการ My Strange Addiction เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ แคร์รี่ หญิงวัย 53 ปี ผู้ป่วยโรคมะเร็งจากเมืองโคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโดของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมเสพติดสุดแปลกของตัวเองว่า เธอชอบดื่มปัสสาวะของตัวเองมาก แถมยังนำปัสสาวะไปล้างหน้าล้างตา แปรงฟัน อาบน้ำ เหมือนกับเป็นน้ำสะอาดเลยทีเดียว

          แคร์รี่ เล่าว่า เธอเริ่มดื่มปัสสาวะตัวเองครั้งแรกเมื่อ 8 ปีก่อน ในตอนนั้นเธอป่วยเป็นโรคมะเร็งแล้วและมีคนบอกเธอว่า การดื่มปัสสาวะอุ่น ๆ จะช่วยเยียวยามะเร็งได้ เธอจึงดื่มปัสสาวะตัวเองทุกวันนับตั้งแต่นั้นมา และมันก็กลายเป็นกิจวัตรประจำวันที่เธอทำมันทุกวัน ขณะที่เธอเองก็ยอมรับว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายมาก

          สำหรับรสชาติของปัสสาวะนั้น เธอเล่าให้ฟังว่า "ปัสสาวะของฉันแต่ละวันจะมีกลิ่นและรสชาติไม่เหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นฉันกินอะไรเข้าไปบ้าง บางทีมันก็มีรสเค็ม ๆ บางทีก็เหมือนแชมเปญลูกพลัม หรือบางทีมันก็มีรสเปรี้ยวนิด ๆ และรสชาติปัสสาวะของฉันทุกวันนี้ ก็แตกต่างจากเมื่อ 4 ปีก่อนมากด้วย"

          ทุกวันนี้ แคร์รี่ดื่มปัสสาวะของตัวเองกลับเข้าไปทุกครั้ง เมื่อร่างกายขับออกมา โดยจะเก็บมันไว้ในแก้ว เอาไว้เพื่อดื่มบ้าง ล้างหน้าแปรงฟันบ้าง หรือบางทีก็เอามาแตะ ๆ ลูบ ๆ บนผิวของตัวเอง ซึ่งเธอก็ทำมันจนชินเสียแล้ว 

          จากพฤติกรรมการกินสุดแปลกของแคร์รี่นี้ ด๊อกเตอร์ไมเคิล สทรอยด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชาวอังกฤษได้เปิดเผยว่า การดื่มปัสสาวะตัวเองนั้นไม่ได้มีประโยชน์ใดเลย ทุกครั้งที่ร่างกายขับของเสียออกมาแล้วดื่มกลับเข้าไปใหม่ มันก็จะเป็นวัฏจักรวนอยู่อย่างนั้น มันไม่ดีต่อสุขภาพ และเผลอ ๆ มันอาจทำลายระบบย่อยอาหารภายในก็ได้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งเลย! หญิงมะกันชอบกินฉี่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2555 เวลา 08:01:48 14,114 อ่าน
TOP