x close

อาถรรพ์! กิ่งต้นโพธิ์หักทับชาวเพชรบูรณ์ ดับ 3 เจ็บ 14





กิ่งต้นโพธิ์หักทับชาวบ้านวัดเพชรบูรณ์ดับ3เจ็บ14ราย (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดเหตุกิ่งไม้ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่หักหล่นทับชาวบ้านที่นั่งรอชมวงหมอลำกลางวัดพุเตยประสิทธิ์ เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บกว่า 10 ราย  จ.เพชรบูรณ์ ขณะที่ชาวบ้านเชื่อเป็นอาถรรพ์!

          วานนี้ (21 มีนาคม) เมื่อเวลา 20.50 น. พ.ต.ท.พิชิต พิชิตทรชน สารวัตรวัตรเวร สภ.พุเตย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุกิ่งไม้ใหญ่หล่นทับ ภายใน วัดพุเตยประสิทธิ์ ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพุเตย ที่เกิดเหตุบริเวณหลังอุโบสถใต้ต้นโพธิ์ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบทยอยนำส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี รวม 17 ราย โดยมีอาการทางกระดูก 5 ราย นอกจากนี้ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.วารุณี มูลเพีย อายุ 19 ปี และ น.ส.ช่อเงิน ภูมาลา อายุ 18 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นางลัดดาวรรณ สีเรืองชัย อายุ 69 ปี รวมเสียชีวิตเป็น 3 ราย

          ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ พบกิ่งต้นโพธิ์ขนาดความยาว 12 เมตร วัดรอบโคน 1.80 เมตร ตกอยู่บริเวณหน้าเวทีอยู่ด้วย จากการสอบถามทราบว่า ภายในวัดจัดงานฉลองอัฐิครบรอบ 100 วัน ของผู้ใหญ่ที่นับถือของหมู่บ้าน โดยมีการจ้างวงหมอลำรุ่งทิวาบันเทิงศรีมาแสดง ระหว่างที่ชาวบ้านกำลังนั่ง เพื่อรอชมวงหมอลำ จู่ ๆ กิ่งต้นโพธิ์ ก็หักตกลงมาทับชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ก่อนเกิดเหตุ ไม่มีลมพัดแรงจนทำให้กิ่งไม้ไหวเอนได้

          ขณะที่ ชาวบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีสมาชิกของวงหมอลำ ฝันตอนเช้าเห็นชายรูปร่างใหญ่ มาบอกว่าจะมาเอาองครักษ์ ไปอยู่ด้วย 3 คน จึงมาบอกเล่าต่อ ๆ กัน แต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาถรรพ์! กิ่งต้นโพธิ์หักทับชาวเพชรบูรณ์ ดับ 3 เจ็บ 14 อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2555 เวลา 09:36:00 39,752 อ่าน
TOP