x close

อบต.เกาะแก้วชู บัวขาว ตัวอย่างเยาวชน



บัวขาว ป.ประมุข



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก buakawfans.com

           อบต. เกาะแก้วมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแก่ บัวขาว ด้านบัวขาวยัน ออกจากค่าย ป. ประมุข เพราะต้องการพักผ่อน

           เมื่อวันที่ 23 มีนาคม   นายวีรพงศ์  จึงธนสมบูรณ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ได้มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแก่ บัวขาว หรือ นายสมบัติ  บัญชาเมฆ  อายุ 29 ปี  นักมวยชื่อดัง เจ้าของแชมป์ไทยไฟท์ เพื่อเชิดชูเกียรติที่เป็นนักกีฬามวยไทยดีเด่นของตำบลเกาะแก้ว และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็กและเยาวชน และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้บัวขาว ต่อสู้กับอุปสรรคต่อไป โดยการมอบเกียรติบัตร เต็มไปด้วยความอบอุ่น และบัวขาวก็มีสีหน้าปลื้มปิติอย่างชัดเจน

          ด้านบัวขาว กล่าวว่า ตนเองขอขอบคุณผู้ใหญ่และชาวบ้านที่ให้โอกาส การที่ตนออกจากค่าย ป.ประมุข เนื่องจากต้องการพักร่างกาย เพราะเหน็ดเหนื่อยมานาน และการที่สร้างเวทีมวยที่บ้านเกิด เพราะต้องการเอาไว้เพื่อออกกำลังกาย และให้เด็ก ๆ ได้ฝึกหัดเพื่อเป็นนักมวยต่อไป ตอนนี้สิ่งที่ตนทำได้คือการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และซ้อมมวย ฝึกมวยไทยให้แก่เยาวชน

          ด้านนายวีรพงศ์ อบต.เกาะแก้ว กล่าวว่า อบต.เกาะแก้ว ให้การสนับสนุนและให้ความสำคัญ รวมทั้งให้กำลังใจบัวขาว เนื่องจากเป็นเหมือนลูกหลานของชาวเกาะแก้ว โดยทาง อบ.ต เกาะแก้วพร้อมสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา ส่งเสริมเยาวชน และอื่น ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อบต.เกาะแก้วชู บัวขาว ตัวอย่างเยาวชน อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2555 เวลา 10:05:34 5,838 อ่าน
TOP